รีเซต
ถึงเป็นรองก็ต้องสู้!! โค้ชแบน หวังพา เมืองทอง เก็บแต้มกลับบ้าน

ถึงเป็นรองก็ต้องสู้!! โค้ชแบน หวังพา เมืองทอง เก็บแต้มกลับบ้าน

ถึงเป็นรองก็ต้องสู้!! โค้ชแบน หวังพา เมืองทอง เก็บแต้มกลับบ้าน
armcasanova
20 กุมภาพันธ์ 2560 ( 14:02 )
149

 

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ยอมรับเป็นรอง บริสเบน คู่แข่งในเกมแรก ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 โดยเฉพาะเรื่องสภาพร่างกายเพราะเพิ่งเดินทางมาไกล แต่หวังมีแต้มกลับบ้านให้ได้

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวประเดิมสนามศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สาย อี วันพรุ่งนี้ (21 ก.พ.) เยือน บริสเบน ที่สนามบริสเบน เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องฟ๊อกสปอร์ต 2

โดยเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวความพร้อมของทั้ง 2 ทีม โดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยว่าเกมนี้ค่อนข้างเป็นรองหลายอย่าง เนื่องจากทีมใช้เวลาเดินทางนานกว่า 10 ชม. จากประเทศไทยมาถึงออสเตรเลีย

“เราจะพยายามให้ดีที่สุด และจะเอาแต้มกลับเมืองไทยให้ได้ สภาพทีมของเราเพิ่งเล่นเกมลีกเมื่อวันศุกร์และต้องเดินทางต่อมาทันที แน่นอนว่าเราอาจจะเหนื่อยล้าจากการเดินทาง และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง”

“สำหรับทีมบริสเบน เราได้ศึกษาจากแมตเซี่ยงไฮ้ และแมตช์อื่นๆในลีก เป็นทีมที่ดี ต่อบอลเท้าสู่เท้า และแน่นอนพวกเขามีความแข็งแกร่ง ซึ่งพวกเราก็ต้องพยายามให้ดีที่สุดในทุกนาที เพื่อเอาแต้มออกไปให้ได้

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้