รีเซต
ดูแลอย่างดี!! ส.บอล มอบเงินช่วยค่ารักษาพยาบาล สารัช

ดูแลอย่างดี!! ส.บอล มอบเงินช่วยค่ารักษาพยาบาล สารัช

ดูแลอย่างดี!! ส.บอล มอบเงินช่วยค่ารักษาพยาบาล สารัช
armcasanova
20 กุมภาพันธ์ 2560 ( 15:46 )
685

 

พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นตัวแทน เยี่ยม สารัช อยู่เย็น นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย และ สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าหักจนต้องพักอย่างน้อย 6 เดือน

พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นตัวแทนจากสมาคมฯ เข้าเยี่ยมและมอบเงินค่ารักษาพยาบาลให้กับ สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักและต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเป็นเวลา 4 เดือนเป็นอย่างน้อย

สารัช อยู่เย็น ได้รับบาดเจ็บเกมโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017 สัปดาห์ที่ 2 ในเกมที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไป 1-0 เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา

หลังการเข้าเยี่ยม พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก กล่าวว่า “วันนี้ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯได้ มอบหมายให้ผม มาเยี่ยม สารัช อยู่เย็น ที่ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ท่านเองก็เป็นห่วงแต่ช่วงนี้ก็มีภารกิจบางอย่างก็เลยส่งผมมาให้ตัวแทน”

“ซึ่งทางสมาคมฯ ก็ได้แจ้งไปยังสารัช อยู่เย็นแล้วว่า หากต้องการความช่วยเหลือใดๆ จากสมาคม ก็ประสานงานมาได้เสมอ และอยากฝากเตือนถึงน้องๆนักฟุตบอลให้เล่นอยู่ในวินัย ตามที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติวางเอาไว้ นั่นก็คือการเล่นอย่างมีสปิริต และน้ำใจนักกีฬา ป้องกันได้ก็พยายามป้องกัน”

“อย่างในกรณีของสารัช อยู่เย็น ถือว่าหนักพอสมควร เพราะทางนักกีฬาก็บอกว่าเขาต้องพักถึง 6 เดือนและทำกายภาพบำบัด และไม่แน่ใจว่าเมื่อหายกลับมาจะเป็นปกติหรือไม่ แต่นักกีฬาก็บอกว่าจะพยายามรักษาตัว ก็อยากฝากเตือนนักฟุตบอลคนอื่นๆ อย่ามีเจตนาทำร้ายกัน ส่วนผู้ตัดสินในแต่ละเกม เราก็ปรึกษากัน และอาจจะมีนโยบายให้กรรมการแก้ไขข้อบกพร่อง ปรับปรุงการทำหน้าที่ให้สมบูรณ์ที่สุด”

“ทางสมาคมฯ ก็ได้มอบเงินค่ารักษาพยาบาลแก่สารัช อยู่เย็น จำนวน 20,000 บาท ซึ่งหากนักเตะต้องการอะไรเพิ่มเติมก็แจ้งมาได้เสมอ”

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้