รีเซต
ใหญ่กว่าโค้ช!! เมสซี่ สั่งสโมสรดึง ดิบาล่า เป็นเงื่อนไขในสัญญาใหม่

ใหญ่กว่าโค้ช!! เมสซี่ สั่งสโมสรดึง ดิบาล่า เป็นเงื่อนไขในสัญญาใหม่

ใหญ่กว่าโค้ช!! เมสซี่ สั่งสโมสรดึง ดิบาล่า เป็นเงื่อนไขในสัญญาใหม่
armcasanova
20 กุมภาพันธ์ 2560 ( 16:43 )
1.4K

 

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งของ บาร์เซโลน่า เรียกร้องให้สโมสรเซ็นสัญญาคว้าตัว เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงตัวเก่งของ”ม้าลาย”ยูเวนตุส เป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขการเจรจาสัญญาฉบับใหม่

ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาและเอเยนต์ส่วนตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้หารือสัญญาฉบับใหม่กับ โจเซฟ มาเรีย บาร์โตมิว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า และชื่อของ ดีบาล่า ก็ถูกหยิบยกขึ้นมาระหว่างการพูดคุย

ตามการรายงานข่าวจาก เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุระบุว่า ได้เรียกร้องให้มีการปฏิวัติทีมใหม่และต้องการให้ บาร์เซโลน่า รับประกันการเซ็นสัญญากับ ดิบาล่า

เมสซี่ รู้ดีว่า ดิบาล่า ให้ความสำคัญกับการย้ายมา บาร์เซโลน่า เป็นอันดับแรกแม้ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด สโมสรคู่แข่งอยู่ด้วย และได้เรียกร้องให้ต้นสังกัดคว้าตัวดาวเตะเพื่อนร่วมชาติเป็นส่วนหนึ่งของการเจรจาสัญญาฉบับใหม่

ด้านประธานสโมสร ก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าจะดำเนินการอย่างกระตือรือร้นในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้และ ดิบาล่า ก็มีชื่ออยู่ในลิสต์รายชื่อลำดับต้นๆของพวกเขา

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้