รีเซต
ปธ.เดอะพาวเวอร์ ชี้แจงดึง เสก โลโซ เป็นแอมบาสเดอร์ กลุ่มทุนใหม่กำลังเจรจา

ปธ.เดอะพาวเวอร์ ชี้แจงดึง เสก โลโซ เป็นแอมบาสเดอร์ กลุ่มทุนใหม่กำลังเจรจา

ปธ.เดอะพาวเวอร์ ชี้แจงดึง เสก โลโซ เป็นแอมบาสเดอร์ กลุ่มทุนใหม่กำลังเจรจา
armcasanova
20 กุมภาพันธ์ 2560 ( 17:33 )
346

 

ประธานซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ชี้แจง ดึง เสก โลโซ ร็อคสตาร์ชื่อดัง เป็นแอมบาสเดอร์ของสโมสรเท่านั้น กลุ่มนายทุนใหม่กำลังเจรจาอยู่

สุรศักดิ์ ณ นคร ประธานสโมสรซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ออกมาแจงเรื่องการไม่เปลี่ยนชื่อสนามเหย้าเป็น โลโซ ดี สเตเดี้ยม ว่า ทางสโมสรดึง เสก โลโซ มาเป็นแอมบาสเดอร์เท่านั้น ส่วนเรื่องกลุ่มทุนรายใหม่ อยู่ในช่วงของการเจรจาตกลงเซ็นสัญญากันอยู่

โดยก่อนหน้านี้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ได้มีการยืนยันออกมาว่า จะเปลี่ยนชื่อสนามเป็น โลโซ ดี สเตเดี้ยม ทว่า ในเกมล่าสุดที่ เดอะพาวเวอร์ เปิดบ้านยันเสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กลายเป็นว่าใช้ชื่อสนาม กกท. บางพลี เหมือนเดิม

ซึ่ง สุรศักดิ์ ณ นคร ประธานสโมสรซูเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ได้ออกมาชี้แจงว่า “จริงๆ แล้ว เราดึง เสก โลโซ เพื่อมาเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับสโมสร ซึ่งผมและ เสก รู้จักกันมาเป็นสิบๆ ปี ก็เลยดึงเข้ามาร่วมงาน เป็นการสร้างมูลค่า และสร้างรายได้ ให้กับสโมสร ส่วนเรื่องโลโก้คาดอก ถ้ามีสปอนเซอร์รายใหม่เข้ามาก็คงจะต้องเปลี่ยนไปตามกลุ่มทุนรายใหม่”

ส่วนเรื่องกลุ่มนายทุนใหม่ตอนนี้เราอยู่ในช่วงระหว่างการเจรจากันอยู่ ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยได้ แน่นอนว่ากลุ่มทุนที่เข้ามาใหม่ และเขาก็มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนชื่อสนามเหย้าเช่นกัน รอให้มีความชัดเจนในการเซ็นสัญญาก่อน เราจะเปิดเผยให้ทราบโดยทั่วกัน”

ทั้งนี้ในเกมนัดต่อไป ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี จะออกไปเยือน สุโขไทย เอฟซี ณ สนามทุ่งทะเลหลวง ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น.

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้