รีเซต
นักวิ่งได้เฮ! ไทยเตรียมจัด วิ่งฟูลมาราธอน กลางคืนครั้งแรก

นักวิ่งได้เฮ! ไทยเตรียมจัด วิ่งฟูลมาราธอน กลางคืนครั้งแรก

นักวิ่งได้เฮ! ไทยเตรียมจัด วิ่งฟูลมาราธอน กลางคืนครั้งแรก
truelife_sport
21 กุมภาพันธ์ 2560 ( 09:12 )
142

 

ไทยเตรียมจัด บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2017 วิ่งฟูลมาราธอนกลางคืนระดับนานาชาติครั้งแรก ชิงเงินรางวัล 2 ล้านบาท เริ่มสตาร์ท 20 พ.ค.นี้

วันนี้ (20 ก.พ. 60) บริษัท มูฟ บาย มิวส์ จำกัด ร่วมกับสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงข่าวจัดการแข่งขัน บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2017 พรีเซ็นเต็ดบาย เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ การแข่งขันฟูลมาราธอนกลางคืนมาตรฐานระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย

โดยในงานแถลงข่าวที่ลานอีเดน ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ มีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของการแข่งขัน ประกอบด้วยนักวิ่งชื่อดังทั้งในอดีตและปัจจุบัน ได้แก่ เรวดี ศรีท้าว, สุชาติ แจสุรภพ, รัตน์ใจ ศรีเพชร, บุญถึง ศรีสังข์, และสายฝน เปี้ยวง รวมถึง อิทธิพล สมุทรทอง หรือ “พี่ป็อก” เจ้าของเพจ 42.195K คลับ

โดยผู้จัดการแข่งขันเชื่อว่า งานนี้จะมีนักวิ่งชั้นนำจาก 30 ชาติทั่วโลก และนักวิ่งหน้าใหม่นับหมื่นคน มาร่วมลงแข่งขันชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท และคาดว่าจะช่วยสร้างเม็ดเงินได้มากกว่า 180 ล้านบาท โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 20 พ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 20.00 – 07.00 น. โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครได้ ระหว่างวันที่ วันนี้ถึงวันที่ 20 มี.ค.60

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้