รีเซต
ไม่เป็นธรรม!! แซมมวล-อาลีฟ ร้อง ส.บอล ถูกยกเลิกสัญญาแถมเบี้ยวเงิน

ไม่เป็นธรรม!! แซมมวล-อาลีฟ ร้อง ส.บอล ถูกยกเลิกสัญญาแถมเบี้ยวเงิน

ไม่เป็นธรรม!! แซมมวล-อาลีฟ ร้อง ส.บอล ถูกยกเลิกสัญญาแถมเบี้ยวเงิน
armcasanova
23 กุมภาพันธ์ 2560 ( 21:57 )
3.4K

 

แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม และ อาลีฟ เปาะจิ ที่กลายเป็นอดีตนักเตะ”เทพอินทรี”อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เตรียมส่งทีมทยานยื่นท้วงอดีตต้นสังกัดเหตุโดนโละอย่างไม่เป็นธรรม

สืบเนื่องจากกระแสข่าวที่ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก2017 ได้ทำการยกเลิกสัญญากับ 2 นักเตะใหม่ที่พึ่งดึงตัวเข้ามา ทั้ง แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม นายด่านจอมหนึบที่หมดสัญญากับ ศรีสะเกษ เอฟซี รวมถึง อาลีฟ เปาะจิ กองกลางตัวรับที่หมดสัญญากับ ราชนาวี ซึ่งถือเป็นข่าวที่สุดช็อคของวงการ ทั้งๆที่พึ่งได้ตัวมาร่วมทัพไม่นานมานี้

โดยการยกเลิกสัญญาดังกล่าวดูจะสร้างความไม่เป็นธรรมกับตัวนักเตะทั้งสองราย มีการให้ข้อมูลในเรื่องนี้ว่า ช่วงสัปดาห์หน้าต้นเดือน มี.ค.ที่จะถึงนี้ ทั้ง แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม รวมถึง อาลีฟ เปาะจิ และยังมี 2 ดาวเตะบราซิลที่ถือเป็นอดีตแข้งอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด อย่าง ฟานเดอเรย์ กองหน้าบราซิล แบะ ฟาเบียน เบรนดี้ อดีตเด็กปั้นแมนยูไนเต็ด จะส่งทีมทนายไปยื่นหนังสือทักท้วงความเป็นธรรมให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯถึงกรณีที่ถูก อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญาแบบไม่เป็นธรรมด้วย

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้