รีเซต
ฟ้าผ่า! เลสเตอร์สั่งปลด รานิเอรี พ้นกุนซือ

ฟ้าผ่า! เลสเตอร์สั่งปลด รานิเอรี พ้นกุนซือ

ฟ้าผ่า! เลสเตอร์สั่งปลด รานิเอรี พ้นกุนซือ
truelife_sport
24 กุมภาพันธ์ 2560 ( 09:05 )
600

 

เลสเตอร์ ซิตี้สั่งปลด “เคลาดิโอ รานิเอรี” พ้นตำแหน่งกุนซือ หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ทิ้งตำนานแชมป์พรีเมียร์1สมัย

วันนี้( 24 ก.พ.60) “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ ลีก ตัดสินใจปลด “เคลาดิโอ รานิเอรี” กุนซือลูกหนังชาวอิตาเลียนออกจากตำแหน่ง หลังทีมแพ้เซบีญ่า ในฟุตบอลสโมสรยุโรป รอบ16ทีมสุดท้ายเลกแรก

นอกจากผลงานในเวทียุโรปแล้ว เลสเตอร์ ยังทำผลงานย่ำแย่ในฟุตบอลลีกนับตั้งแต่เปิดศักราชใหม่ ซึ่งทีมไม่ชนะ 6 นัดติดต่อกัน จนคะแนนร่วงไปอยู่อันดับ 17 มี 21 แต้ม เหนือโซนตกชั้นแค่ 1 แต้ม ขณะที่เกมลีกเหลืออีกเพียง 13 นัด

โดย “วิชัย ศรีวัฒนประภา” ประธานสโมสรฯออกแถลงขอบคุณ เคลาดิโอ รานิเอรี ที่พาเลสเตอร์ ซิตี้ประสบความสำเร็จได้แชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกของสโมสรฯ ทั้งนี้สโมสรฯได้แต่งตั้งให้ “เคร็ก เชคสเปียร์” ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และ “ไมค์ สโตเวลล์” โค้ชทีมชุดใหญ่ทำหน้าที่แทนจนกว่าจะได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยจะประเดิมในเกมพรีเมียร์ลีกนัดพบกับ ลิเวอร์พูล วันจันทร์ที่ 27 ก.พ.นี้

ส่วนกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาทำงานแทนสื่อรายงานว่ามีแคทดิเดทหลายรายรวมทั้ง โรแบร์โต้ มันชินี่ ,มาร์ติน โอ นีล ,แฟร้งค์ เดอ บัวร์ และ อดัม พาร์ดิว

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้