รีเซต
เคลื่อนไหวแล้ว!! ซิโก้ เผยอนาคตขึ้นอยู่กับสมาคม ย้ำสัญญายังไม่เรียบร้อย

เคลื่อนไหวแล้ว!! ซิโก้ เผยอนาคตขึ้นอยู่กับสมาคม ย้ำสัญญายังไม่เรียบร้อย

เคลื่อนไหวแล้ว!! ซิโก้ เผยอนาคตขึ้นอยู่กับสมาคม ย้ำสัญญายังไม่เรียบร้อย
armcasanova
27 กุมภาพันธ์ 2560 ( 17:42 )
4.1K

 

หลังโดนนายกสมาคมฟุตบอลฯ ขีดเส้นตายเซ็นสัญญา ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ถามกลับสื่อมวลชนว่าจะให้เซ็นอะไร ในเมื่อสัญญาฉบับใหม่ยังไม่เรียบร้อย เปรยรับได้ก็ทำต่อ รับไม่ได้ก็ไม่ทำ เผยสมาคมฯไม่ให้แก้ไขสัญญา

ภายหลังจากที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ระบุว่า พร้อมเซ็นสัญญากับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการมอบหมายให้คุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ต่อไป ซึ่งมีเงื่อนไขทั้งเรื่องการจ่ายภาษี การร่วมงานกับผู้สนับสนุนของสมาคม รวมถึงการต้องลงไปดูอคาเดมี และ การเข้าชมเกมไทยลีก โดยมีเส้นตายว่าต้องเซ็นสัญญาภายในวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

ล่าสุด สื่อมวลชนพยายามตาม “ซิโก้” หลังจบงานเปิดตัวชุดแข่งทีมชาติไทย ซึ่งกุนซือที่เพิ่งหมดสัญญากับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่า ยังอยู่ในช่วงของการเจรจาอยู่ และไม่ทราบว่าทำไมต้องมีการเซ็นสัญญาวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ แถมถามกลับจะให้เซ็นอะไร

ตอนนี้ก็ให้ฝ่ายกฎหมายเขาคุยกัน อะไรที่รับได้ อะไรที่รับไม่ได้ ท่านนายกสมาคมฯ เป็นคนวางกรอบทุกเรื่อง ทั้งเรื่องแนวทางปฏิบัติ รับได้ก็ทำได้ รับไม่ได้ก็ไม่ต้องทำ เรื่องอนาคตทุกอย่างขึ้นอยู่กับนายกสมาคมฯ คงต้องถามสภากรรมการ

“คงต้องให้ฝ่ายกฎหมายเขาดูเอกสารให้เรียบร้อย ตอนนี้เอกสารยังไม่เรียบร้อย ถ้าเรียบร้อยก็คงมีการเซ็น ไม่ได้มีอะไร พี่ก็ไม่ได้แย้งอะไร มันก็เกิดการส่งสัญญาณกันไปมา แต่สุดท้ายก็ไม่ให้เราแก้ไขสัญญา มันก็ต้องเป็นธรรมสำหรับทั้งสองฝ่าย ซึ่งผมยังไม่ได้เสนออะไรไป แต่ก็มีการยื่นสัญญามาจากสมาคมฯแล้ว” เกียรติศักดิ์ กล่าวเสร็จ พร้อมเดินออกไปทันที

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้