รีเซต
ไม่แก้ตัว!! คล็อปป์ เดือดจวกลูกทีม เล่นสุดห่วย เกมพ่ายจิ้งจอกสยาม

ไม่แก้ตัว!! คล็อปป์ เดือดจวกลูกทีม เล่นสุดห่วย เกมพ่ายจิ้งจอกสยาม

ไม่แก้ตัว!! คล็อปป์ เดือดจวกลูกทีม เล่นสุดห่วย เกมพ่ายจิ้งจอกสยาม
armcasanova
28 กุมภาพันธ์ 2560 ( 10:23 )
312

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกอาการโมโหลูกทีมสุดขีด หลังจวกเละเล่นกันได้สุดห่วย ในเกมบุกไปพ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลสเตอร์ ซิตี้ ระเบิดฟอร์มเก่งเปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1 โดยเกมนี้ เจมี่ วาร์ดี้ เหมาคนเดียว 2 ประตูชัย ซึ่งความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ทัพ “หงส์แดง” ยังคงจมอยู่อันดับที่ 5 เหมือนเดิม โดยมีคะแนนเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 6 เพียงแค่ 1 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 นัด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ออกโรงให้สัมภาษณ์กล่าวว่า “ถ้าเราเล่นได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของเราแล้วเราแพ้ผมก็ต้องยอมรับเพราะนั่นคือเป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอล แต่นี่เรายังไม่ดีพอ นี่เราไม่ได้พูดถึงความแข็งแกร่งของ เลสเตอร์ เลยนะ นั่นแหละปัญหาที่แท้จริง

ผมได้บอกผู้เล่นไปแล้วในห้องแต่งตัวว่านี่ยังไม่ดีพอ แน่นอนว่ามันไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่าดีแม้แต่น้อย เราพยายามทำงานหนักให้มากขึ้น และต้องทำทุกอย่างให้ดีกว่านี้”

“มันเป็นเรื่องยากมากที่จะอธิบายว่าทำไมเราถึงเล่นได้แบบนี้ เกมรุกไม่ดี เกมรับก็แย่ นี่คือสิ่งที่จะทำให้คุณแพ้ในเกมฟุตบอล มันไม่มีเหตุผลเลย คุณสามารถหาข้อแก้ตัวได้เสมอ แต่ผมยังไม่พร้อมที่จะมองหาข้อแก้ตัว” กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวปิดท้าย

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้