รีเซต
หายสงสัย!! ซิโก้ เผยเหตุ ไม่เข้าไปดูฟอร์ม นักเตะในสนาม

หายสงสัย!! ซิโก้ เผยเหตุ ไม่เข้าไปดูฟอร์ม นักเตะในสนาม

หายสงสัย!! ซิโก้ เผยเหตุ ไม่เข้าไปดูฟอร์ม นักเตะในสนาม
armcasanova
28 กุมภาพันธ์ 2560 ( 17:19 )
2.2K

 

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยตนเองอาจไม่ได้เข้าไปดูฟอร์มนักเตะในสนามทุกคน แต่ก็ส่งทีมงานไปดู เนื่องจากบางทีได้ดูเกมแค่ไม่กี่นาที เพราะที่เหลือต้องถ่ายรูป แจกลายเซ็น

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย กล่าวหลังแถลงข่าวต่อสัญญาคุม ทีมชาติไทย ออกไปอีก 1 ปี ว่าหลังจากนี้เราจะเดินหน้าเตรียม ทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลโลกฯ พบ ซาอุดิอาระเบีย และญี่ปุ่น ซึ่งตัวผู้เล่นที่จะเรียกมานั้น เบื้องต้นจะเป็นนักเตะหน้าเดิมๆ

“เราอาจยังไม่เรียกนักเตะหน้าใหม่มาติดทีมตอนนี้เพราะเกมกับ ซาอุฯ และ ญี่ปุ่น จำเป็นต้องใช้ผู้เล่นที่เล่นร่วมกันมานาน หากเอานักเตะใหม่เข้ามาแล้วเล่นไม่เข้าระบบ ใครจะรับผิดชอบ”

ที่ผ่านมาผมติดต่อกับผู้บริหารสโมสรต่างๆ เพื่อขอตัวนักเตะฟุตบอล แต่มีใครรู้บ้าง? เพราะผมไม่อยากบอกใคร แต่นี่คือสิ่งที่ผมทำเพื่อได้นักเตะที่ต้องการมาร่วม ทีมชาติไทย เนื่องจากนักเตะเหล่านี้ไม่ใช่ของผม แต่เป็นของสโมสร”

“ท่านนายกสมาคมฯ อยากให้ผมไปดูบอลที่สนาม แต่แม้ว่าผมอาจไม่ได้ไปสนามเพื่อดูฟอร์มนักเตะด้วยตัวเอง แต่ผมก็ส่งทีมงานไป ซึ่งจริงๆ ผมไปเองก็ไปได้ แต่ผมไม่อยากต้องไปถ่ายรูป, เซลฟี่, แจกลายเซ็น เพราะบางเกมผ่านไป 30-40 นาที ผมยังไม่ได้ดูเกมเลย ทั้งนี้หลายคนอาจไม่ได้เห็นหน้าผม แต่ผมเชื่อว่าผมดูฟุตบอลมากกว่าคนที่พูดเสียอีก ถ้าผมไม่ไปดูจะได้ สิโรจน์ ฉัตรทอง มั้ย

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้