รีเซต
สื่อนอกตีข่าว เสี่ยวิชัย เล็งดึง ฮอดจ์สัน คุมทัพจิ้งจอกสยาม

สื่อนอกตีข่าว เสี่ยวิชัย เล็งดึง ฮอดจ์สัน คุมทัพจิ้งจอกสยาม

สื่อนอกตีข่าว เสี่ยวิชัย เล็งดึง ฮอดจ์สัน คุมทัพจิ้งจอกสยาม
armcasanova
1 มีนาคม 2560 ( 10:22 )
3.2K

 

เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดฉากเจรจาลับๆ กับ รอย ฮอดจ์สัน เป็นตัวเลือกเข้าตา เสี่ยวิชัย เจ้าของสโมสรแม้ผู้บริหารระดับสูงบางส่วนนำโดย จอน รัดกิ้น ผู้อำนวยการมองว่าน่าดัน เคร็ก เชคสเปียร์ ขึ้นคุมทีมถาวร

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษรายงาน ว่า รอย ฮอดจ์สัน นัดพบอย่างลับๆ กับตัวแทนจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในกรุงลอนดอนตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้วโดย “เสี่ยวิชัย” มองเทรนเนอร์วัย 69 ปีคือตัวเลือกเหมาะสมในระยะยาว และต้องการกุนซือมากประสบการณ์ มานำทีมไปข้างหน้าหลังจากซีซั่นนี้

“จิ้งจอกสยาม” สั่งปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ พ้นตำแหน่งนายใหญ่และดัน เชคสเปียร์ ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมขึ้นขัดตาทัพ และเมื่อคืนวันจันทร์ ก็นำทีมทำศึกพรีเมียร์ลีก เล่นในรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อัด ลิเวอร์พูล 3-1 ขึ้นที่ 15 ห่างโซนตกชั้น 2 แต้ม

อย่างไรก็ตาม หากผลงานไปได้สวยอาจมีการให้ เชคสเปียร์ คุมทีมจนจบฤดูกาลและผู้บริหารระดับสูงของ เลสเตอร์ บางส่วนนำโดย รัดกิ้น อยากให้โค้ชวัย 53 ปีได้งานถาวร กระนั้นในมุม “เสี่ยวิชัย” ฮอดจ์สัน มีภาษีดีกว่าและจะมีการเจรจาครั้งต่อๆไประหว่างสโมสรกับเจ้าตัว

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้