รีเซต
เย้ยอะไร!? ธีราทร แจงประเด็นถูกอ้าง เยาะเย้ยแข้งคาชิม่า

เย้ยอะไร!? ธีราทร แจงประเด็นถูกอ้าง เยาะเย้ยแข้งคาชิม่า

เย้ยอะไร!? ธีราทร แจงประเด็นถูกอ้าง เยาะเย้ยแข้งคาชิม่า
armcasanova
1 มีนาคม 2560 ( 14:30 )
3.1K

 

แบ็คซ้าย เอสซีจีเมืองทอง โพสต์ชี้แจงประเด็นร้อนหลังถูกอ้างว่าไป เยาะเย้ยแข้งคาชิม่า ในศึกเอซีแอลเมื่อวานนี้

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์ชี้แจงหลังถูกอ้างว่าไปเยาะเย้ยแข้ง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่สอง ที่ช่วยให้กิเลนผยองเปิดบ้านชนะไปได้ 2-1 วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติไทยมีส่วนสำคัญกับชัยชนะดังกล่าวหลังยิงฟรีคิกสุดสวยให้ทีมขึ้นนำ กระนั้นหลังจบเกมเจ้าตัวกลับถูกอ้างว่า แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่ผู้เล่นทีมเยือน จนล่าสุดต้องออกมาชี้แจงว่า

 

 

“จังหวะเยาะเย้ยส้น_ีนไรอะ ตอนโดนจุดโทษก็ยืนถามกรรมการอยู่เสร็จจังหวะผมนึกออกในหัว ผมกำลังจะวิ่งไปแล้ววงล้อมกรรมการกำลังจะแยกผมหันไปบอกลีโฮว่าช่วยถ่วงกรรมการไว้ตรงนู้นหน่อย ผมวิ่งมาที่เตะจุดโทษแล้วผมก็เหยียบให้มันเป็นหลุมซึ้งแน่นอนผมเห็นนักเตะต่างประเทศเค้าทำกัน แต่ถ้าเป็นนักเตะระดับโลกทำ ก็คงชมว่าสุดยอดเก๋าเกมส์ แต่เป็นนักไทยเลยโดนด่า ผมยอมรับว่าพอผมทำแล้วเบอ9ไม่พอใจเดินมาด่าผมแล้วเหมือนจะหาเรื่องเดินเข้ามา ผมก็ยืนเฉยๆพอเค้าเดินเข้ามาผมก้มหัวแล้วเค้าก็เอาอกมาชนซึ่งแน่นอนผมก็ยอมรับผมผิดด้วย ผมก็อยากช่วยทีมอะ และซึ่งผมไม่รู้หรอกมันจะได้ผลหรือไม่ได้ผล แต่นักเตะระดับโลกแ_่งทำกันเยอะ แต่เ_ือกเขียนด่าว่า ผมเอาหัวไปโขก เพจ_ึงอะจงใจจะด่า_ูอยู่แล้วป่าว แค่หัวกระทู้_ึงก็ขึ้นแล้ว เจ้าประจำ! แล้วบอกเลยไม่เคยขอให้ใครเขียนอวยผมจำไว้นะ ผมก็นักบอลธรรมดาคนนึงที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ทีมได้รับผลที่ดีที่สุด เขียนเองรับผิดชอบเอง โก๋อุ้ม”

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


 

 

ยอดนิยมในตอนนี้