รีเซต
โปรเม-โปรโม ร่วมสวิง HSBC ที่เมืองลอดช่อง

โปรเม-โปรโม ร่วมสวิง HSBC ที่เมืองลอดช่อง

โปรเม-โปรโม ร่วมสวิง HSBC ที่เมืองลอดช่อง
truelife_sport
1 มีนาคม 2560 ( 14:46 )
114

 

โปรเม เอรียา ควงแขน โปรโม โมรียา เตรียมทำ ศึกกอล์ฟ เอชเอสบีซี 2017 ที่สิงคโปร์ ยืนยันไม่กดดันขอเล่นอย่างสนุกสนาน

วันนี้ (1 มี.ค. 60) ความเคลื่อนไหวของ 2 โปรกอล์ฟพี่น้อง “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล และ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ล่าสุดเตรียมลงแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “เอชเอสบีซี 2017″ ที่เซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 2-5 มี.ค.

สำหรับโปรสาวที่ร่วมแข่งขันรายการนี้ มีท็อป 25 ของโลกถึง 23 คนที่จะมาชิงแชมป์รายการสุดท้ายของเอเชียในช่วงครึ่งปีแรก ก่อนจะกลับไปแข่งในแถบทวีปอเมริกาอีกครั้ง

ลิเดีย โค โปรมือ 1 ของโลกจากนิวซีแลนด์, โปรเม มือ 2 ของโลก, ชอน อิน กี มือ 3 ของโลกจากเกาหลีใต้, เฟิง ฉานฉาน มือ 4 ของโลกจากจีน, เล็กซี่ ธอมป์สัน มือ 5 ของโลกชาวอเมริกัน และแชมป์เก่า 6 คน อย่างจาง ฮานา มือ 6 ของโลกและแชมป์เก่าครั้งที่แล้วจากเกาหลีใต้, แคร์รี่ เว็บบ์ แชมป์เก่าปี 2011 ชาวออสเตรเลีย, แองเจล่า สแตนฟอร์ด โปรอเมริกัน แชมป์เก่าปี 2012, สเตซี่ ลูอิส โปรอเมริกัน แชมป์ปี 2013, พอลล่า ครีมเมอร์ โปรสาวสวยจากสหรัฐอเมริกา แชมป์เก่าปี 2014 และปาร์ก อินบี โปรเกาหลีใต้แชมป์เก่าปี 2015 ลงแข่งขันอย่างพร้อมหน้า

ด้าน โปรโมซึ่ กล่าวว่า ไม่ได้คาดหวังว่าสัปดาห์นี้เล่นดีแล้วสัปดาห์ต่อไปจะต้องดีไปด้วย แต่จะพยายามเล่นออกมาให้สนุกที่สุด เพราะสนามแห่งนี้เป็นสนามใหม่ ต้องมาลองดูว่าจะเล่นอย่างไร

ขณะที่ โปรเม เผยว่า แม้จะเป็นสนามใหม่ แต่ก็อยากจะสนุกกับการแข่งขันให้มากที่สุด และหวังว่าจะรักษาผลงานที่ดีไปได้เรื่อยๆ ในปีนี้

สำหรับการออกรอบวันแรก โปรเม จะออกรอบแรกตั้งแต่เวลา 08.30 น. ตามเวลาที่สิงคโปร์ หรือ 07.30 น. ตามเวลาไทย ร่วมกับชาร์ลี ฮัลล์ โปรสาวชาวอังกฤษ และเมแกน คัง โปรอเมริกัน ส่วนโปรเมจะร่วมก๊วนกับปาร์ก ซอง ฮยุน และชอน อิน กี สองสาวเกาหลีใต้ เวลา 10.06 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 09.06 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้