รีเซต
เอ็นริเก้ ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้

เอ็นริเก้ ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้

เอ็นริเก้ ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้
armcasanova
2 มีนาคม 2560 ( 08:19 )
541

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ ประกาศอำลาตำแหน่งกุนซือ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล 2016-17 แบบสุดเซอร์ไพรส์ หลังเอาชนะ สปอร์ติ้ง กิฆอน ขาดลอย 6-1 ศึก ลาลีก้า สเปน คืนวันพุธที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

บิ๊กบอสวัย 46 ปี ประกาศขอสละเก้าอี้ เมื่อสัญญาของตนสิ้นสุดลง ช่วงซัมเมอร์นี้ “ผมจะไม่คุม บาร์เซโลน่า ซี่ซันหน้า ผมขอขอบคุณสโมสรที่มอบความไว้วางใจแก่ผม มันเป็น 3 ปีที่มิอาจลืมเลือน ช่วงพรีซี่ซัน ผมพบกับ อัลเบิร์ต โซแลร์ กับ โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ (ผู้อำนวยการสโมสร) ซึ่งผมบอกว่า มีความเป็นไปได้ที่จะไม่ต่อสัญญา”

“พวกเขาตอบกลับว่ายังไม่รับ แต่ตอนนี้เวลานั้นมาถึงแล้ว มันยากเหลือเกินที่จะตัดสินใจ ผมคิดว่าต้องซื่อสัตย์ต่อตัวเอง ผมยังมีอีก 3 เดือนอันน่าตื่นเต้นรออยู่ เราอยู่ในสถานการณ์ลำบาก โดยเฉพาะ 1 รายการ แต่ด้วยความช่วยเหลือของทุกคน เราสามารถพลิกโฉมหน้าได้ ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาที่เหลือ”

เอ็นริเก้ อ้างความกดดัน เป็นเหตุให้เลือกอำลาถิ่น คัมป์ นู เหมือน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่แยกทางกับ บาร์ซ่า เมื่อปี 2012 สาเหตุก็คือแนวทางที่ผมอยู่กับอาชีพนี้ มันหมายความว่า ผมมีเวลาพักผ่อนน้อยมาก

เอ็นริเก้ เข้ามารับงานคุม ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน เดือนพฤษภาคม 2014 กวาดโทรฟี 8 ใบ ได้แก่ ลา ลีกา สเปน 2 สมัย , โกปา เดล เรย์ 2 สมัย , สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย , ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย , ยูฟา ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และ ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้