รีเซต
บุรีรัมย์คือลมหายใจของผม!! บิ๊กเน เร้าลูกทีมคว้าแชมป์ ลบคำสบประมาท

บุรีรัมย์คือลมหายใจของผม!! บิ๊กเน เร้าลูกทีมคว้าแชมป์ ลบคำสบประมาท

บุรีรัมย์คือลมหายใจของผม!! บิ๊กเน เร้าลูกทีมคว้าแชมป์ ลบคำสบประมาท
armcasanova
2 มีนาคม 2560 ( 10:48 )
616

 

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่งสาส์นถึงนักฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ แฟนบอล ว่า จะพาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งในฤดูกาลนี้ และจะทำให้แฟนบอลมีความสุข เพราะ บุรีรัมย์ เปรียบเสมือนลมหายใจของตนเอง โดยรายละเอียดเนื้อหามีดังนี้

“ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะต้องพาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับมาประสบความสำเร็จให้ได้

ปีนี้เป็นปีแรก ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เราถูกมองข้าม ถูกวิพากษ์วิจารณ์ และถูกตัดสินตั้งแต่เปิดฤดูกาล ว่าจะเป็นปีที่เราล้มเหลวมากที่สุด ทั้งจากแฟนฟุตบอลทีมอื่น และแฟนบอลเราเองมากที่สุด นับตั้งแต่เราทำทีมมาเป็นปีที่ 8

ผมบอกทีมของเราทุกคนว่า จงเก็บทุกถ้อยคำดูแคลน จงจดจำทุกคำหมิ่นหยามมาเป็นพลังกระตุ้นตัวเรา เพื่อสร้างผลงานที่ดีที่สุด ออกมาให้ทุกๆ คนได้เห็น เราเป็นนักฟุตบอล ชัยชนะที่แท้จริง คือชัยชนะในสนามเราต้องเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้ แล้วเราจะเอาชนะทุกๆ เสียงวิจารณ์ ไม่ว่าจะในสนาม หรือนอกสนาม เราต้องไม่เสียสมาธิทั้งกับเรื่องนอกสนาม และในสนาม เราต้องมีความมุ่งมั่น มีความกระหายที่จะไปสู่เป้าหมายของเราให้ได้

นาทีนี้ ไม่มีอะไรดีไปกว่าต้องมีความอดทนให้มาก และต้องฝึกซ้อมให้หนัก ที่เคยคิดว่าหนักแล้ว ต้องหนักเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า สามเท่า สี่เท่า เพื่อให้ผลงานในสนามดีที่สุด และเรียกความเชื่อมั่น ความศรัทธาของแฟนๆ กลับมาให้เร็วที่สุด

ผมบอกกับทีมงานเราทุกคนว่า เหนือกว่าชัยชนะในสนาม คือชัยชนะในหัวใจของแฟน เราต้องไปให้ถึงจุดนั้นให้ได้อาจจะยังไม่ใช่วันนี้ ที่เรายังต้องพิสูจน์ตัวเอง แต่ต้องมี สักวันที่เราชนะใจแฟนๆ ได้ ถ้าเราทำงานหนัก ซ้อมหนัก ลงสนามด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด

ปีนี้ เราอาจจะเริ่มต้นด้วยโชคที่ไม่ดีนัก และข่าวสารที่ทำให้แฟนๆ ไม่สบายใจ กับการขยับผู้เล่นหลายคน ทั้งสาเหตุจาก การบาดเจ็บ และจากการปรับเปลี่ยนแผนการทำทีมเอ ทีมบี จนทำให้แฟนๆ ตามไม่ทันกับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วฉับไว ต้องขออภัยไว้ด้วย

แต่ขอให้เชื่อมั่นว่า ผมจะทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นลมหายใจของผม และเป็นลมหายใจของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน

ขอให้ไว้ใจ ผมจะทำให้ทุกคนในทีมของเรา รวมใจกันเป็นหนึ่งเดียว มีเป้าหมายเดียวกันที่จะต้องไปให้ถึง เพื่อตอบแทนความรักความศรัทธาของแฟนๆ ทุกคนที่ยืนอยู่เคียงข้างเรา

ผมขอเพียงแต่กำลังใจให้กับทีมของเรา ให้กับนักฟุตบอลของเรา ขอเสียงเชียร์ดังๆ กระหึ่มๆ ในสนาม แล้วเราจะทำสิ่งที่ดีที่สุด ตอบแทนทุกๆ กำลังใจ ทุกๆ เสียงเชียร์

ผมจะทำทุกอย่างให้ทีมของเราดีขึ้นกว่านี้ และต้องดีพอที่จะทำให้แฟนๆ มีความสุข เมื่อจบฤดูกาลนี้

เกมกับ พัทยา ยูไนเต็ด เป็นเกมที่สร้างความเชื่อมั่น ความมั่นใจ ทั้งกับทีมของเรา และแฟนของเราไปด้วยกัน

ผมยังมั่นใจในพลังของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ถ้าเราสู้ด้วยกัน ถ้าเรายังมีเรา เราจะไปถึงจุดหมายของเราได้

เราจะทำได้ เหมือนที่เราเคยทำได้มาแล้ว มาร่วมกันสู้เพื่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเรา นะครับ”

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้