รีเซต
รู้อยู่แก่ใจ!! เสี่ยฟลุ๊ค สวนกลับ เฮแบร์ตี้ เรื่องราชบุรียื่นข้อเสนอ

รู้อยู่แก่ใจ!! เสี่ยฟลุ๊ค สวนกลับ เฮแบร์ตี้ เรื่องราชบุรียื่นข้อเสนอ

รู้อยู่แก่ใจ!! เสี่ยฟลุ๊ค สวนกลับ เฮแบร์ตี้ เรื่องราชบุรียื่นข้อเสนอ
armcasanova
2 มีนาคม 2560 ( 14:28 )
11.8K

 

นายใหญ่ราชันมังกร ออกโรงปฏิเสธข่าว ที่ทางอดีตลูกทีมเก่า อ้างว่า ทีมไม่ได้ยื่นข้อเสนอนั้นไม่เป็นความจริง พร้อยเผย เจ้าตัวรู้ดีที่สุด และเชื่อว่าอดีตลูกทีมเก่าเลือกซบกิเลน เพราะเรื่องเงินมากกว่า

เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าคนใหม่กิเลนผยอง เผยถึงสาเหตุเลือกย้ายมาเล่นให้เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า เป็นเพราะไม่มีข้อเสนอจากอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง ราชบุรี เอฟซี จนจึงเลือกมาร่วมทีมแชมป์ไทยลีก ปีล่าสุด และยืนยันว่าหากยิงประตู “ราชันมังกร” ได้ ก็จะแสดงอาการดีใจต่อหน้าแฟนบอลแน่นอน

ล่าสุด ทางด้าน “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ โฟร์โฟร์ทูไทยแลนด์ ปฏิเสธว่า ข่าวทีมไม่ได้ยื่นข้อเสนอนั้นไม่เป็นความจริง พร้อยเผยเจ้าตัวรู้ดีที่สุด และเชื่อว่าอดีตลูกทีมเก่าเลือกซบกิเลน เพราะเรื่องเงินมากกว่า

เขาให้สัมภาษณ์ว่าถ้ายิงราชบุรีได้ ก็จะดีใจตามปกติ เรื่องนี้มันอยู่ที่จิตสำนึกของคน” ผู้จัดการทีม “ราชันมังกร” เริ่มกล่าว

“เราดีกับเขามาตลอด ทั้งทีม ทั้งแฟนบอล แต่ถ้าจะยิงได้แล้วมาดีใจต่อหน้า มันก็เป็นสิ่งที่ผมห้ามไม่ได้”

สำหรับเรื่องข้อเสนอที่เขาบอกว่าราชบุรีไม่ได้ยื่นไปนั้นไม่จริง ทางเจ้าตัวเองรู้ดีที่สุด สุดท้ายแล้ว เหตุผลเดียวที่เขาย้ายไปตอนนั้นก็คือเรื่องรายได้ การกลับมาไทยครั้งนี้ผมก็คิดว่ารายได้ดีกว่าที่นั่น”

“ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับเขาด้วยที่ได้มาเล่นในไทยอีกครั้งหลังกลับจากอัล ชะบ๊าบ ผมคิดว่าระดับฝีเท้าของเขาเหมาะกับไทยลีกมากกว่าที่ซาอุฯครับ” ธนวัชร์ กล่าวปิดท้าย

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้