รีเซต
คืนสู่สามัญ!! สกายตีข่าว รูนี่ย์ พิจารณาหวนคืนท๊อฟฟี่ ซีซั่นหน้า

คืนสู่สามัญ!! สกายตีข่าว รูนี่ย์ พิจารณาหวนคืนท๊อฟฟี่ ซีซั่นหน้า

คืนสู่สามัญ!! สกายตีข่าว รูนี่ย์ พิจารณาหวนคืนท๊อฟฟี่ ซีซั่นหน้า
armcasanova
2 มีนาคม 2560 ( 22:15 )
869


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าค่าเหนื่อยแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาถึงการกลับไปค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อถึงสิ้นฤดูกาลนี้

จากรายงานของ สกายสปอร์ต ระบุว่า ทางเอฟเวอร์ตันเคยติดต่อหา โชเซ่ มูรินโญ่ ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อสอบถามถึงการยืมตัว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ตลอดจนจบฤดูกาลที่เหลือ

เนื่องด้วยข่าวการต่อสัญญาใหม่ 2 ปีของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รวมถึงความสนใจในตัว อ็องตวน กรีซมันน์ หอกแอตเลติโก้ มาดริด ที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้การค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อันยาวนานมีแววหยุดลงที่ 13 ปี

หากย้อนไปในเกมเทสติโมเนียลของเขา เมื่อเดือนสิงหาคม ปีก่อน “ปีศาจแดง”เล่นเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ในโอลด์ แทรฟฟอร์ดโดยที่ รูนี่ย์ บอกว่า “นี่เป็นเพียงแค่สองสโมสรที่เขาจะพิจารณาลงเล่นให้ในพรีเมียร์ลีก”

ในการให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต เมื่อวันอังคาร โรนัลด์ คูมัน กุนซือของเอฟเวอร์ตัน ก็บอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า “เขาไม่ปิดโอกาสในการคว้าตัวรูนี่ย์กลับมาและเชื่อว่าจะยังช่วยให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้