รีเซต
ไล่ตามยาก!! เป๊ป ยอมรับไม่มีทีมไหนหยุด เชลซี ได้

ไล่ตามยาก!! เป๊ป ยอมรับไม่มีทีมไหนหยุด เชลซี ได้

ไล่ตามยาก!! เป๊ป ยอมรับไม่มีทีมไหนหยุด เชลซี ได้
armcasanova
6 มีนาคม 2560 ( 10:41 )
1K

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ยอมรับมาถึงตอนนี้คงไม่มีใครหยุด เชลซี ไม่ให้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แล้ว

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวยอมรับว่าเป็นไปได้ยากที่ “เรือใบสีฟ้า” รวมถึงทีมอื่น ๆ จะไล่ตาม “สิงห์บลูส์” ได้ทัน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 12 นัด ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 พร้อมกับเก็บ 3 คะแนนกลับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนอีกครั้ง โดยตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี อยู่ 13 แต้ม

กุนซือชาวสแปนิช เผยว่า “มันเป็นอีก 3 แต้มที่เราคว้ามาได้ แน่นอนว่าเรายังคงตามหลัง เชลซี และพวกพวกเขาก็ทิ้งห่างไปไกลแล้ว น่าเสียดายที่ระยะห่างระหว่างเรากับ เชลซี นั้นมีมากเกินไป

“เราเริ่มฤดูกาลด้วยการชนะ 10 เกมติดต่อกัน แต่เกมของเราในวันนี้มันไม่เป็นเหมือนตอนนั้นแล้ว มันก็เป็นเรื่องปกติหลังจากผ่าน 7-8 เดือนมา เรารู้จักกันมากขึ้น ผมรู้จักผู้เล่นมากขึ้น พวกเขาก็เช่นกัน ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเรากำลังเล่นได้ดีทีเดียว”

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้