รีเซต
ฟังกันก่อน!! แบงค็อก แจงท่าดีใจ บอสโควิช ปัดเย้ยแฟน อุบล

ฟังกันก่อน!! แบงค็อก แจงท่าดีใจ บอสโควิช ปัดเย้ยแฟน อุบล

ฟังกันก่อน!! แบงค็อก แจงท่าดีใจ บอสโควิช ปัดเย้ยแฟน อุบล
armcasanova
7 มีนาคม 2560 ( 10:55 )
1.4K

 

“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ชี้แจงกรณี ดราแกน บอสโควิช ที่ไปดีใจต่อหน้าแฟน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด หลังทำประตูได้ ยืนยัน ไม่มีเจตนาเยาะเย้ยแฟนเจ้าถิ่นแต่อย่างใด

จากกรณีที่ สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือทีม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อการแสดงอาการดีใจฉลองประตูของ ดราแกน บอสโควิช ดาวเตะ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังซัดจุดโทษได้ต่อหน้ากองเชียร์ “เทพอินทรี” ในนัดที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 3-3 เกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560

ล่าสุดทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจของสโมสร ยืนยันว่า การแสดงความดีใจของ บอสโควิช นั้นไม่ได้เป็นการไปเยาะเย้ยแฟนบอลเจ้าถิ่นแต่อย่างใด

 

 

“จากกรณีที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงท่าดีใจของ ดราแกน บอสโควิช เมื่อวานนี้ สโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ขอชี้แจงว่าท่าดีใจของ บอสโควิช ไม่ได้มีเจตนาที่จะเยาะเย้ยแฟนบอล อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด แต่อย่างใด แต่เป็นการวิ่งไปดีใจต่อหน้ากล้องถ่ายทอดสด และเป็นท่าดีใจที่ส่งตรงเพื่อแสดงความยินดีต่อ “ตั๊ก” สุมัญญา ปุริสาย เพื่อนร่วมทีมที่เข้าพีธีวิวาห์ในวันนี้ เนื่องจากท่าดังกล่าวเป็นท่าดีใจประจำตัวของสุมัญญาที่เจ้าตัวมักจะทำเป็นประจำเมื่อยิงประตูได้ บอสโควิชและสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ขออภัยต่อแฟนบอลของอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดทุกท่านที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดมา ณ ที่นี้”

 

ยอดนิยมในตอนนี้