รีเซต
บิ๊กเน ลั่นไม่ต้องการโชคช่วย ขอแค่แฟนบอลยืนเคียงข้างก็พอ

บิ๊กเน ลั่นไม่ต้องการโชคช่วย ขอแค่แฟนบอลยืนเคียงข้างก็พอ

บิ๊กเน ลั่นไม่ต้องการโชคช่วย ขอแค่แฟนบอลยืนเคียงข้างก็พอ
armcasanova
8 มีนาคม 2560 ( 15:18 )
414

 

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกต่อแฟนบอล ผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า แฟนบอลเป็นพลังมหัศจรรย์ ที่จะทำให้ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก้าวไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจเอาไว้

โดยทางแฟนเพจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยข้อความของ เนวิน ชิดชอบ ลงในโลกออนไลน์ เนื้อหารายละเอียดมีดังนี้

ตลอดเวลาของการทำทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผมไม่เคยต้องการให้เทพีแห่งโชคมาอยู่ข้างเรา ผมต้องการแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มายืนเคียงข้างกันมากกว่า

การสนับสนุนและกำลังใจของแฟนๆ คือ สุดยอดของพลังที่จะขับเคลื่อนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปสู่เป้าหมายที่เราต้องการ

สำหรับผม การมีผู้เล่นที่ดีมีความสามารถ มีโค้ชที่เก่ง มีทีมสตาฟที่ครบยังไม่เป็นทีมฟุตบอลที่ดี และประสบความสำเร็จได้ หากขาดแฟนบอล ที่มายืนเคียงข้างกัน มาสนับสนุนกัน มาให้กำลังใจกันทั้งในสนาม หน้าจอโทรทัศน์ รวมไปถึงหน้าจอคอมพิวเตอร์ และ จอ Social Network

แฟนๆ หรือ ผู้เล่นคนที่ 12 คือ องค์ประกอบที่สำคัญที่สุด คือ คีย์แมน คือ กุญแจแห่งความสำเร็จของทางสโมสร คือ พลังมหัศจรรย์ ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในทุกๆ เกมการแข่งขัน ที่สามารถสร้างผลการแข่งขันที่ดี และ เปลี่ยนการแข่งขัน ที่กำลังตื้อตัน เลวร้าย ให้กลับมาเป็นเกมการแข่งขันที่ดีได้ดังใจต้องการ

แต่หลายครั้ง หลายเกม ที่โค้ช และสตาฟ ที่ยืนอยู่ข้างสนาม ไม่สามารถกระตุ้นลูกทีม ได้มากเท่ากับแฟนๆ บนอัฒจันทร์

แม้กระทั่งผม ก็มีหลายๆ เกมที่ไม่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกทีมได้ แต่เสียงเชียร์ของแฟนๆ กำลังใจของแฟนๆ ทำให้นักฟุตบอลมีแรงฮึด มีแรงบันดาลใจ มีเป้าหมายที่จะจบเกมด้วยผลการแข่งขันที่ดีที่สุด เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่เข้ามาเชียร์ในสนาม

7 ปีที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีแฟนๆ ที่ดี ให้การสนับสนุน ให้กำลังใจ และร่วมสร้างทีมขึ้นมาอย่างเข้มแข็ง ส่งผลให้ทีมเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จมากมาย ซึ่งเป็นผลจากการสนับสนุนและกำลังใจของแฟนๆ

ปีที่ 8 ของเรา เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน เรามาถึงจุดที่ต้องสร้างนักฟุตบอลรุ่นใหม่ เลือดใหม่ขึ้นมาทดแทนและขับเคลื่อนทีมไปสู่เป้าหมาย

การให้โอกาสนักฟุตบอลได้ลงสนาม คือ หนึ่งในกระบวนการสร้างทีมรุ่นใหม่ เลือดใหม่ของเรา อาจจะมีความเสี่ยงบ้าง อาจจะมีความอึดอัด ไม่ได้ดั่งใจบ้าง แต่ถ้าเราไม่ให้โอกาสเขา ก็เท่ากับปิดโอกาสของเราที่จะก้าวไปสู่อนาคตที่ดีกว่าการย่ำเท้าอยู่กับที่

นักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง เป็นบิ๊กเนมวันนี้ ก็เพราะได้รับโอกาสให้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง หลายๆ คนก็ได้รับโอกาสจากทีมของเรา ไม่มีใครที่ประสบความสำเร็จได้ โดยไม่ผ่านเสียงวิพากษ์วิจารณ์

ทุกคนต้องการโอกาสที่จะ Start Up ซึ่งผมพร้อมที่จะให้โอกาสทุกๆ คน ที่แสดงให้เห็นว่า เขาจะใช้โอกาสที่ได้รับจากทีมอย่างคุ้มค่า และรักษาโอกาสนั้นไว้ ด้วยชีวิตของเขา

แน่นอนว่า ผมต้องการผลตอบแทนจากโอกาสที่ทีมให้กับทุกคน นั่นคือ การทำเต็มที่ สู้เต็มที่ พยายามเต็มที่ ทุกๆ วินาทีที่ได้มีโอกาสอยู่ในสนาม และไม่ยอมแพ้กับทุกๆ สถานการณ์ สำคัญที่สุด คือต้องทำเพื่อแฟนๆ ทุกคน ที่มาเชียร์ มาให้กำลังใจ

ช่วง Preseason ที่ผ่านมา จนถึง 4 แมตช์แรก ที่ผ่านไป บางคนใช้โอกาสที่ได้รับ ที่จะตอบแทนทีม และแฟนบอลได้อย่างคุ้มค่า บางคนยังพิสูจน์ตัวเองไม่ได้ แต่ทุกคนก็ยังมีโอกาส

วันนี้ เป็นแมตช์ที่ 5 กับ นครราชสีมา เอฟซี ผมมั่นใจว่าทุกๆ คนที่ได้รับโอกาสลงสนาม จะใช้โอกาสที่ได้ อย่างคุ้มค่า และตอบแทนแฟนๆ ด้วยชัยชนะ และความสุข อีกครั้งหนึ่ง

วันนี้ สิ่งที่ผมอยากจะขอจาก แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกๆ คน นอกจากเสียงเชียร์ และกำลังใจแล้ว ก็คือ ขอโอกาสให้กับทุกๆ คน ในทีม ตั้งแต่ โค้ช สตาฟ และนักฟุตบอล ได้พิสูจน์ตัวเอง ว่าพวกเราจะใช้โอกาสที่ได้รับ สร้างผลงานที่ดี ตอบแทนการสนับสนุนของแฟนบอลทุกคน ด้วย 3 แต้ม และจะพาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินไปสู่เป้าหมายของแฟนๆ ให้ได้ เมื่อจบฤดูกาล 2017

ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ และโอกาส ที่ให้กับทีมของเรา”

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูสปอร์ต และ ช่อง True4U ได้ที่แอพ TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้