รีเซต
ฟลอยด์ ลั่นชกไม่ยุ่ง ขอมุ่งปั้นเด็กชิงเข็มขัดโลก

ฟลอยด์ ลั่นชกไม่ยุ่ง ขอมุ่งปั้นเด็กชิงเข็มขัดโลก

ฟลอยด์ ลั่นชกไม่ยุ่ง ขอมุ่งปั้นเด็กชิงเข็มขัดโลก
oopsoi5
8 มีนาคม 2560 ( 15:25 )
284

 

ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ แผนฟาดปากกับ คอร์เนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยังไม่คืบหน้า ขอมุ่งปั้นเด็กใหม่ขึ้นเวทีชิงแชมป์โลก

วันนี้ (8 มี.ค. 60) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกมวยหลายรุ่นและยังไม่เคยแพ้นักมวยคนใด ที่ตอนนี้ผันตัวเองไปเป็นโปรโมเตอร์ ให้สัมภาษณ์ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถึงความเป็นไปได้ที่จะขึ้นชกกับ คอร์เนอร์ แม็คเกรเกอร์ ซูเปอร์สตาร์

อัลติเมต ไฟต์ติ้ง ULTIMATE FIGHTING (ยูเอฟซี) ชาวไอริช ว่า ยังไม่มีอะไรคืบหน้าว่าการชกจะเกิดขึ้น และมันก็ไม่ได้สร้างความกังวลให้กับเขา แต่ก็ดีใจที่ยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับวงการมวยและยูเอฟซี

ฟลอยด์ กล่าวต่อว่า “ตอนนี้เขาเป็นส่วนหนึ่งของการเซ็นสัญญานำนักมวยขึ้นชกระหว่าง เกอร์วอนต้า เดวิด ที่จะขึ้นป้องกันแชมป์โลก ซูเปอร์เฟเธอร์เวท สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) กับ เลียม วอลช์ ผู้ท้าชิงจากสหราชอาณาจักร”

โดยเมเวทเธอร์ จูเนียร์ ให้คำมั่นว่าแชมป์โลกชาวอเมริกันวัย 22 ปี จะกลายเป็นนักชกที่ยิ่งใหญ่และเป็นมหาเศรษฐีในอนาคต แต่ขอแนะให้ เกอร์วอนต้า เดวิด ก้าวไปทีละขั้น

ขณะที่ แฟรงค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ร่วมชาวอังกฤษ เชื่อมั่นว่าร่างกายและจิตใจของไทย์สัน ฟิวรีย์ อดีตแชมป์โลกเฮฟวี่เวททุกสถาบัน ฟิตเต็มที่ พร้อมจะกลับมาขึ้นเวทีได้อีกครั้ง

ฟิวรีย์ ถูกคณะกรรมการมวยสหราชอาณาจักปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือน ต.ค. ที่แล้ว หลังถูกตรวจพบจากตัวอย่างปัสสาวะเป็นบวก สาเหตุเสพโคเคน รวมยังมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ ซึ่งตัวของฟิวรีย์ก็ได้ทวิตข้อความเมื่อวันจันทร์ที่ 6 มี.ค.ทีผ่านมาว่า พร้อมจะกลับมาและหวังจะขึ้นชก “รีแมตช์”กับ วลาดิเมียร์ คลิตช์โก้ อดีตแชมป์โลกชาวยูเครน

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูสปอร์ต และ ช่อง True4U ได้ที่แอพ TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้