รีเซต
บาร์ซ่า โกงตาย ไล่ขยี้ เปแอสเช 6-1 ลิ่ว8ทีมชปล.

บาร์ซ่า โกงตาย ไล่ขยี้ เปแอสเช 6-1 ลิ่ว8ทีมชปล.

บาร์ซ่า โกงตาย ไล่ขยี้ เปแอสเช 6-1 ลิ่ว8ทีมชปล.
oopsoi5
9 มีนาคม 2560 ( 09:54 )
1.7K

ขอบคุณภาพจาก Twitter @ChampionsLeague

เจ้าถิ่นบาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะปารีส แซงต์-แชร์กแมง6-1 กลายเป็นทีมประวัติศาสตร์สร้างปฏิหาริย์หลังพ่ายมาในเกมแรก

วันนี้ (9 มี.ค. 60) ผลการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ระหว่าง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สนามคัมป์ นู

เปิดเกมมาในครึ่งแรกเพียง 3 นาที บาร์เซโลน่าทำประตูนำไปก่อน 1 – 0 อย่างรวดเร็ว จากราฟินญ่าที่ส่งบอลจากปีกขวาไป และมาร์กินโญสโหม่งสกัดชนคาน แต่หลุยส์ ซัวเรซโหม่งระยะใกล้เข้าประตูเรียบร้อย ซึ่งนับเป็นประตูที่ 19 จากการลงเล่น 31 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีก

และต่อมาในนาทีที่ 40บาร์เซโลน่าทำประตูทิ้งห่างได้อีก 2 – 0 โดยหลุยส์ ซัวเรซโยนบอลจากนอกกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย และอันเดรส อิเนียสต้าได้บอลยิงระยะ 6 หลาไปโดนเท้าขวาของเลย์แว็ง คูร์กซาว่า ที่สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง ทำให้บาร์เซโลน่าได้ประตูไปง่ายดาย จบครึ่งแรกบาร์เซโลน่านำอยู่ 2 – 0

จากนั้นในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 48 โธมัส เมอนิเย่ร์ แบ็กขวาของปารีสฯเสียหลักล้มในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายและไปโดนขาเนย์มาร์ ทำให้กรรมการเป่าให้บาร์เซโลน่าได้ลูกจุดโทษ โดยลิโอเนล เมสซี่ ฟันจุดโทษเท้าซ้ายตุงตาข่าย ทำให้บาร์ซ่านำห่าง 3 – 0 และนับเป็นประตูที่ 94 ในการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก 113 นัดของเขา

และแล้วในนาทีที่ 62 ปารีส แซงต์-แชร์กแมงฮึดสู้ทำประตูตีไข่แตกเป็น1 – 3 เมื่อมาร์โก แวร์รัตติโยนบอลยาวเข้ามาในเขตโทษฝั่งซ้าย และเลย์แว็ง คูร์กซาว่า โหม่งตั้งให้เอดินสัน คาวานี่ยิงเท้าขวาที่เสาแรก ส่งบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม โดยนับเป็นประตูที่ 25 จากการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก 44 นัดของเขา

แต่แล้วบาร์เซโลน่าก็กลับมาครองบอลได้อีกครั้งจนทำประตูนำเป็น 4 – 1ในนาทีที่ 87 เมื่อเนย์มาร์ฟรีคิกเท้าขวาจากนอกเขตโทษฝั่งซ้าย พาบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเขาประตูไปสวยงาม และในนาทีต่อมา มาร์กินโญสโดนใบเหลือง หลังจากทำฟาวล์จากหลุยส์ ซัวเรซในกรอบเขตโทษ ทำให้เนย์มาร์ได้ยิงจุดโทษเท้าขวาตุงตาข่าย จนบาร์เซโลน่านำห่าง 5 – 1 เกมทำท่าจะจบอยู่ที่ 5-1 แต่แล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บาร์เซโลน่าสร้างปาฎิหาริย์ เมื่อเซร์จี้ โรเบร์โต้ตัวสำรองที่ลงมาซัดประตูเข้าไปเป็นประตู 6 – 1 ก่อนจบเกม

จบเกม เจ้าถิ่นบาร์เซโลน่าเปิดบ้านเอาชนะปารีส แซงต์-แชร์กแมง 6 – 1 ทำแต้มรวมสองนัดผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 6-5

ติดตามผลการแข่งขันและการวิเคราะห์หลังเกมได้ที่ App Trueid เข้าไปที่ EXCLUSIVE > SHOW

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูสปอร์ต และ ช่อง True4U ได้ที่แอพ TrueID

 

ยอดนิยมในตอนนี้