รีเซต
ซิโก้ เผยไม่เรียกผู้เล่นเพิ่มเติม หลัง มานูเอล เบียร์ห ถอนตัว

ซิโก้ เผยไม่เรียกผู้เล่นเพิ่มเติม หลัง มานูเอล เบียร์ห ถอนตัว

ซิโก้ เผยไม่เรียกผู้เล่นเพิ่มเติม หลัง มานูเอล เบียร์ห ถอนตัว
armcasanova
14 มีนาคม 2560 ( 17:38 )
881

 

18 นักฟุตบอลทีมชาติไทย เดินทางมาฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน อย่างครบครัน ขาดเพียงแค่นักกีฬาจากสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเดินทางมาสมทบในภายหลัง

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 16.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ฟุตบอลชาติทีมชาติไทย ชุดใหญ่เดินทางมาฝึกซ้อมเป็นครั้งที่สอง โดยมีนักกีฬาทั้งหมด 18 คนที่ร่วมลงซ้อมในครั้งนี้ โดยล่าสุด ทางจักรพันธ์ แก้วพรม ที่ไม่ได้มาซ้อมเมื่อวาน ได้ตามมาทบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การเรียกความฟิตเป็นหลัก โดยไม่มีใครแยกซ้อม

หลังการฝึกซ้อม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย กล่าวว่า “วันนี้ก็จะเป็นการเช็คความฟิตของนักเตะทุกคน ล่าสุด ก็ได้ จักรพันธ์ แก้วพรม มาร่วมฝึกซ้อมแล้ว โดยทั่วไป เราจะไม่รอนักฟุตบอลของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เพราะเขาเองก็มีโปรแกรมแข่งขัน และพวกเขาก็จะตามมาสมทบและเดินทางไปกิเลน วัลเลย์ ซึ่งวันนี้ คุณ วิทยา เลาหกุล ประธาน เทคนิค ก็ได้ประชุมกับสต๊าฟฟ์โค้ช และได้วิเคราะห์การเล่นของซาอุดิอาระเบีย ทั้งจุดแข็ง จุดอ่อน ซึ่งเราก็ทำการบ้านร่วมกัน หลังจากนี้ เราจะเน้นแท็คติกวิธีการเล่น ทำอย่างไรให้มีศักยภาพที่ดีขึ้น

“เรื่องตัวผู้เล่นส่วนบุคคล ของนักเตะจากตะวันออกกลาง เขาเอาตัวรอดได้ดี และเกมต่างๆ นอกบ้านและในบ้าน เราก็มาดูกัน ว่ามีอะไรบ้าง ป้องกันใคร ภาพรวมถ้าเรารู้เขาแล้วเราต้องรู้เราด้วย ที่คุยกัน ถ้าเราซ้อมได้ดี เราก็จะดี ถ้าเรารอแข่งขัน และรอสั่งเราก็ทำอะไร”

“เราคุยกับน้องทุกคน ว่าซาอุฯ เขามีแต้มเท่ากับญี่ปุ่น ทุกทีมตอนนี้เหมือนงูกินหาง เกมโดยทั่วไป แต่ละทีมมีข้อดี ข้อด้อยอย่างไร เราต้องไม่ประมาท ถ้าเราประมาท ซาอุฯเขาชำนาญอยู่แล้ว เขาไม่ได้กลัวเวลาเล่นนอกบ้าน อย่างที่ไปเยือนญี่ปุ่น เขายังทำประตู อย่างที่บอกว่าไม่ใช่งานง่าย เราจะพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อเก็บแต้มจากซาอุดิอาระเบีย ให้ได้”

“ส่วนเรื่องการเรียกตัวเพิ่มก็คงไม่มี เพราะล่าสุดได้แจ้งสตาฟฟ์ไปแล้ว”

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูสปอร์ต และ ช่อง True4U ได้ที่แอพ TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้