รีเซต
ไม่หนักใจมาก!! แพทย์กิเลน ยัน ธีราทร เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด

ไม่หนักใจมาก!! แพทย์กิเลน ยัน ธีราทร เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด

ไม่หนักใจมาก!! แพทย์กิเลน ยัน ธีราทร เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด
armcasanova
15 มีนาคม 2560 ( 09:50 )
1.7K

 

คุณหมอโต้ง แพทย์กิเลนผยอง ยืนยัน อุ้ม เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด เพราะเท้าลงน้ำหนักได้แล้ว แต่ยังต้องรอเช็คละเอียดอีกครั้งเมื่อถึงเมืองไทย

นายแพทย์พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยอาการเบื้องต้นของ ธีราทร บุญมาทัน ที่เจ็บเอ็นร้อยหวายซ้ายจนต้องถูกเปลี่ยนออกระหว่างเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 3 ที่บุกเสมอ อุลซาน ฮุนได 0-0 วันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าอุ้มเจ็บไม่หนักอย่างที่คิด เนื่องจากเท้าเริ่มลงน้ำหนักได้แล้ว

แบ็คซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่ไม่ถึง 15 นาทีแรก ซึ่งมีการคาดหมายว่าน่าจะเจ็บพอสมควรหลังยังลงน้ำหนักไม่ได้ อย่างไรก็ตามล่าสุดแพทย์ของทีมเผยถึงเรื่องนี้ในเบื้องต้นอีกครั้ง

 

 

“นั่งข้างสนามได้ยินเสียงดังลั่นเหมือนกันครับ เสียงโดนเตะ ตอนแรกก็หนักใจนิดหนึ่ง เพราะลงน้ำหนัก ลงเหยียบพื้นไม่ได้เลย แต่ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นนิดหนึ่ง เดินลงน้ำหนักได้บ้าง เราถึงไทยจะตรงไปที่โรงพยาบาลเช็คดูอาการเลยว่าเป็นไร

เบื้องต้นยังไม่กล้าบอกอะไร มันเจ็บบริเวณกระดูกมีโอกาสร้าวได้เหมือนกัน หรืออาจไม่ร้าว เอ็นช้ำเฉยๆ ซึ่งตอนนี้ยังบอกยาก แต่จากการตรวจแล้วค่อนข้างไม่หนักใจมาก เพราะเจ้าตัวลงเดินน้ำหนักที่ขาได้แล้ว” นายแพทย์พรเทพ ม้ามณี กล่าว

 

ขอบคุณข้อมูล : Goal Thailand
ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูสปอร์ต และ ช่อง True4U ได้ที่แอพ TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้