รีเซต
ฝากตัวรับใช้นาย!! เบเยริน ขอรับใช้ เวนเกอร์ ไม่สนย้ายกลับบาร์ซ่า

ฝากตัวรับใช้นาย!! เบเยริน ขอรับใช้ เวนเกอร์ ไม่สนย้ายกลับบาร์ซ่า

ฝากตัวรับใช้นาย!! เบเยริน ขอรับใช้ เวนเกอร์ ไม่สนย้ายกลับบาร์ซ่า
armcasanova
22 มีนาคม 2560 ( 07:55 )
3.6K

 

เฮคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ยืนกรานหนักแน่น ขอมอบความภักดีแก่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส แต่ยอมรับรู้สึกปลื้มปิติถูกยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ทีมเก่า ให้ความสนใจ

มีกระแสข่าวลือออกมาว่า บาร์เซโลน่า ต้องการตัวอดีตเด็กเก่าอย่าง เบเยริน กลับไปค้าแข้งที่ แคว้นคาตาลัน แต่ทว่า ฟลูแบ็กรายนี้เพิ่งจะต่อสัญญากับ “ปืนใหญ่” ออกไปถึง ปี 2022 เป็นที่เรียบร้อย

แบ็กขวาวัย 22 ปี ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ความซื่อสัตย์ต่อคนๆ นี้ มีมูลค่ามากกว่าเงิน มันเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อผมมากว่า เขาคอยประคับประคองผมมาตลอด”

“นักเตะทุกคนที่ได้รับความสนใจจาก บาร์ซ่า ซึ่งเป็นสโมสรดีสุดของโลก ถือว่าน่าตื่นเต้นมาก ความจริงที่ผมเติบโตในอะคาเดมีของ บาร์ซ่า มันดูพิเศษกว่าปกติเล็กน้อย อย่างไรก็ตามผมขอทุ่มเทกับโปรแกรมที่เหลือของซีซั่น แล้วทุกอย่างจะตามมาภายหลัง

สมัยผมออกจาก บาร์ซ่า ความคิดของผม คือ ไม่มีทางกลับไป เพราะการย้ายของผมมันซับซ้อนเล็กน้อย ขณะที่คนอื่นๆ ที่ย้ายออกมาบอกว่าพวกเขาจะกลับมาสักวันหนึ่ง ผมเลือกมาเผชิญความท้าทายที่อังกฤษ พยายามเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และไม่คิดหันหลังกลับ”

ผมแยกทางกับ บาร์ซ่า เพราะผมรู้สึกว่าพวกเขาไม่มีความเชื่อมั่นตัวผม ผมไม่เคยรู้สึกว่ามีคุณค่าเลย แต่คุณไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร คุณไม่สามารถปิดโอกาสตัวเองสำหรับทุกอย่าง”

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูสปอร์ต และ ช่อง True4U ได้ที่แอพ TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้