รีเซต
ศรีสะเกษ จ่อหอบแชมป์โลก พบนายกฯ 28มี.ค.

ศรีสะเกษ จ่อหอบแชมป์โลก พบนายกฯ 28มี.ค.

ศรีสะเกษ จ่อหอบแชมป์โลก พบนายกฯ 28มี.ค.
oopsoi5
22 มีนาคม 2560 ( 09:10 )
164

 

 

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เตรียมนำเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของสภามวยโลก พบนายกฯ 28 มี.ค.นี้

 

วันนี้ (21 มี.ค. 60) ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตพิกัด 115 ปอนด์ของ สภามวยโลก เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เรียบร้อยแล้ว โดยมีครอบครัวและแฟนมวยแห่ต้อนรับเนืองแน่น ด้านศรีสะเกษเผยว่า โรมัน นั้นเป็นนักมวยที่มีความสามารถ แต่สุดท้ายก็ได้กำลังใจที่ดีจากแฟนกีฬาชาวไทยจนสามารถเอาชนะโรมัน กอนซาเลซ นักชกไร้พ่ายชาว นิการากัว ได้สำเร็จ โดยต่อจากนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะป้องกันแชมป์กับใครแต่ก็จะตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด

 

ขณะที่นายเจียมศักดิ์ และ หนูรัตน์ วังเอก พ่อ-แม่ของศรีสะเกษที่มาให้การต้อนรับในวันนี้ก็ได้โอบกอดศรีสะเกษทันทีที่เจ้าตัวเดินเข้ามาในงานต้อนรับ โดยทั้งคู่ยอมรับว่าก่อนขึ้นชกศรีสะเกษค่อนข้างเป็นรอง แต่หลังจากยกที่ 8 ก็มั่นใจแล้วล่า แชมป์จะกลับมาสู่ประเทศไทยอย่างแน่นอน ขณะที่พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวของศรีสะเกษที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปี ก็เผยว่าได้โทรไปให้กำลังใจ

 

สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชัน ผงาดคว้าเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตพิกัด 115 ปอนด์ของ สภามวยโลก ที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เดน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย ด้วยการชนะคะแนน โรมัน กอนซาเลซ เจ้าของแชมป์ชาวนิการากัว 113-113, 114-112, 114-112 พร้อมทำสถิติเป็นนักมวยไทยคนแรกที่คว้าแชมป์โลกได้ในเวทีนี้

 

อย่างไรก็ตาม ศรีสะเกษ จะเดินทางเข้าพบนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในวันที่ 28 มี.ค. 2560 ที่ทำเนียบรัฐบาล

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูสปอร์ต และ ช่อง True4U ได้ที่แอพ TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้