รีเซต
ทำดีมีรางวัล! ศรีสะเกษ เตรียมติดยศสิบตำรวจตรี

ทำดีมีรางวัล! ศรีสะเกษ เตรียมติดยศสิบตำรวจตรี

ทำดีมีรางวัล! ศรีสะเกษ เตรียมติดยศสิบตำรวจตรี
oopsoi5
22 มีนาคม 2560 ( 15:36 )
327

ภาพประกอบข่าว

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น สมหวังเตรียมติดยศ สิบตำรวจตรี หลังคว้าแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC

วันนี้ (22 มี.ค. 60) ความคืบหน้ากรณีที่ครอบครัวของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC ขวัญใจชาวไทย เรียกร้องอยากให้ ทางการรับเข้ารับราชการตำรวจเพื่ออนาคตที่มั่นคง

ล่าสุด พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เผยว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) สั่งการให้ตนไปตรวจสอบข้อมูลของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ว่าเรียนจบระดับใด และเคยมีประวัติในทางเสียหายหรือไม่

พล.ต.ต.สุรเดช ระบุว่า พบว่า ศรีสะเกษ เรียนจบระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนอุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ และไม่เคยมีประวัติเสียหายแต่อย่างใด ทำให้เจ้าแหลมมีคุณสมบัติครบถ้วนในการที่จะบรรจุแต่งตั้งเข้ารับราชการตำรวจ ซึ่งตามระเบียบจะสามารถบรรจุได้ในกรณีที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ โดยตำแหน่งที่จะบรรจุแต่งตั้งคือ นายตำรวจชั้นประทวน ชั้นยศสิบตำรวจตรี

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบแล้วมีตำแหน่งที่จะสามารถบรรจุแต่งตั้งในสังกัด กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งหากศรีสะเกษมีความประสงค์จะเข้ารับราชการเป็นตำรวจจริง ตนก็พร้อมที่จะช่วยดำเนินการในด้านธุรการเพื่อให้เจ้าแหลมเข้ารับราชการตำรวจได้ทันที

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูสปอร์ต และ ช่อง True4U ได้ที่แอพ TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้