รีเซต
ผมสัญญา!! บิ๊กเน ลั่นจะสร้าง อาแว ให้เป็นแข้งฝั่งซ้ายแถวหน้าของเมืองไทย

ผมสัญญา!! บิ๊กเน ลั่นจะสร้าง อาแว ให้เป็นแข้งฝั่งซ้ายแถวหน้าของเมืองไทย

ผมสัญญา!! บิ๊กเน ลั่นจะสร้าง อาแว ให้เป็นแข้งฝั่งซ้ายแถวหน้าของเมืองไทย
armcasanova
23 มีนาคม 2560 ( 10:49 )
7.1K

 

บิ๊กบอสปราสาทสายฟ้า ให้คำมั่นต่อหน้าแฟนบอลนราธิวาส จะสร้าง อับดุลฮาฟิส บือราเฮง ให้กลายเป็นแข้งฝั่งซ้ายแถวหน้าของเมืองไทย

ในเกมกระชับมิตรที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาชนะ นรา ยูไนเต็ด 2-1 ที่ สนามอบจ.นราธิวาส “บิ๊กเน”เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวขอบคุณแฟนบอลชาวจังหวัดนราธิวาสที่ให้การต้อนรับในเกมกระชับมิตร พร้อมให้คำมั่นสัญญาที่จะสร้าง อับดุลฮาฟิส บือราเฮง แบ็กซ้ายดาวรุ่งลูกหลานเมืองนรา ให้กลายเป็นผู้เล่นฝั่งซ้ายที่ดีสุดคนหนึ่งของประเทศ

อับดุลฮาฟิส บือราเฮง แบ็กซ้ายวัย 21 ปี ย้ายไปร่วมทัพปราสาทสายฟ้า เมื่อฤดูกาล 2016 เลกสอง ก่อนจะได้กลับมาเยือนทีมเก่า

 

 

“ขอกราบสวัสดีพี่น้องชาวจังหวัดนราธิวาสที่เคารพรัก พี่น้องมีฟุตบอลอยู่ในสายเลือด พี่น้องที่รักฟุตบอลเป็นอันดับต้นๆของประเทศ” นายใหญ่บุรีรัมย์ฯ กล่าวเริ่ม ต่อหน้าแฟนบอลชาวจังหวัดนราธิวาส ในช่วงพักครึ่งของเกมอุ่นเครื่อง

“ครั้งนี้เป็นการเดินทางอุ่นเครื่องกับ นรายูไนเต็ดเป็นปีที่สอง น้ำใจที่พี่น้องเข้ามาชมเกมกระชับมิตรในปีที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับผมและบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดทุกคน แม้ว่านราธิวาสจะอยู่ใต้สุด บุรีรัมย์ จะอยู่อีสานใต้ แต่ว่าความรักและความผูกพันระหว่างบุรีรัมย์และนราธิวาส ก็จะมีตลอดไปครับ สำหรับผมถ้าพี่น้องชาวจังหวัดนราธิวาสอยากเห็นบุรีรัมย์มาเล่นอุ่นเครื่องอีก เราก็จะมาทุกปีจนกว่าจะไม่อยากให้มา เพราะเราหัวใจเดียว เรารักฟุตบอลเหมือนกัน เราอยากเห็นนักฟุตบอลไทยเก่งกว่านี้”

“ปีที่แล้วผมมารับลูกหลานพี่น้องคนหนึ่งไปอยู่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันนี้คงพิสูจน์ให้พี่น้องชาวนราธิวาสเห็นว่า ผมไม่ได้เอาลูกหลานของท่านไปทิ้งๆขว้างๆ ผมต้องการจะสร้างเขาให้เป็นนักฟุตบอลที่ดีคนหนึ่งของประเทศไทย ผมหวังว่าเขาจะเป็นตัวแทนของคนนราธิวาสที่จะโลดแล่นบนเวทีไทยลีก ในอนาคตอันใกล้ ขอให้เขา พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ตั้งใจ และมีวินัย ก็จะเห็นได้ว่า จากอาแว (อับดุลฮาฟิส บือราเฮง) ที่รูปร่างผอม ดำ วันนี้กลับมาสมบูรณ์ครบเกือบหมด ตั้งใจครับว่าจะสร้างเขาให้เป็นผู้เล่นฝั่งซ้ายที่ดีที่สุดคนหนึ่งของประเทศไทย และผมสัญญาว่าจะดููแลลูกหลานของชาวจังหวัดนราธิวาสอย่างดีที่สุด ให้สมกับที่พี่น้องตั้งใจและหวังในตัวเขา”

 

ขอบุคณภาพ : Buriram United
ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้