รีเซต
โปรช้าง รอรีย์-สปีธ พ่ายแมทช์แรก เดย์ ถอนศึกแมทช์เพลย์

โปรช้าง รอรีย์-สปีธ พ่ายแมทช์แรก เดย์ ถอนศึกแมทช์เพลย์

โปรช้าง รอรีย์-สปีธ พ่ายแมทช์แรก เดย์ ถอนศึกแมทช์เพลย์
oopsoi5
23 มีนาคม 2560 ( 17:06 )
965

ภาพประกอบข่าว

 

 

“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ขวัญใจชาวไทย พ่ายแมทช์แรกกอล์ฟ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “เดลล์ เทคโนโลจีส์ แมตช์ เพลย์” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกับ รอรีย์ แมคอิลรอย และจอร์แดน สปีธ มือวางอันดับสูงของโลกก็พ่ายประเดิมสนามเช่นเดียวกัน

รายการ เวิร์ล กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ รายการ “เดลล์ เทคโนโลจีส์ แมตช์ เพลย์” ณ สนาม ออสติน คันทรี คลับ เมืองออสติน มลรัฐเท็กซัส ชิงเงินรางวัลรวม 9.75 ล้านเหรียญสหรัฐ ( ประมาณ 292.5 ล้านบาท) แมทช์แรกในวันพุธที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันแบบแบ่งกลุ่ม ซึ่งมีกลุ่มที่เป็นที่สนใจของชาวไทย อยู่ในกลุ่ม 8 ธงชัย ใจดี พบ อเล็กซ์ โนเรน

ตลอดการเล่น “โปรช้าง” เป็นฝ่ายตามมาโดยตลอด มาตีตื้นได้ที่หลุม 6 พาร์ 5 ก่อนจะถูกนำเพิ่ม แล้วมาตีตื้นเหลือ 1 อัพ จากหลุมที่ 9และ10 ก่อนถูกนำไปอีกจนตามไม่ทันในหลุมที่ 16 แพ้ไป 3&2 (นำ 3  อัพ เมื่อเหลืออยู่ 2 หลุม)

ส่วนผลคู่อื่นที่สำคัญ กลุ่ม 2 โซเรน เคลด์เซน จาก เดนมาร์ค เก็บ 2 เบอร์ดี้ติด ที่หลุม 16 และ 17 พลิกแซงเอาชนะ รอรีย์ แมคอิลรอย ยอดโปรชาวไอริช มือสองของโลก แบบพลิกล็อค 2&1 (นำ 2  อัพ เมื่อเหลืออยู่ 1 หลุม)

กลุ่ม 5 จอร์แดน สปีธ พ่ายพลิกล็อคให้กับโปรญี่ปุ่น ฮิเดโตะ ทานิฮาระ 4&2 (นำ 4  อัพ เมื่อเหลืออยู่ 2 หลุม)

ส่วนอดีตมือ 1 ของโลก เจสัน เดย์ ชาวออสเตรเลียขอถอนตัว หลังตาม แพต เปเรซ ซึ่งนำอยู่ 3 อัพ เมื่อเล่นถึงหลุม 6  เนื่องจากสภาพจิตใจไม่สามารถอยู่กับเกมการเล่นได้ จากที่คุณแม่ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด ต้องเข้ารับการผ่าตัดในวันศุกร์นี้ (24 มี.ค.)

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport TrueID

 

ยอดนิยมในตอนนี้