รีเซต
เพิ่มสปีด!! ช้างศึก เรียก นูรูล เสริมทัพแมตช์เยือน ญี่ปุ่น

เพิ่มสปีด!! ช้างศึก เรียก นูรูล เสริมทัพแมตช์เยือน ญี่ปุ่น

เพิ่มสปีด!! ช้างศึก เรียก นูรูล เสริมทัพแมตช์เยือน ญี่ปุ่น
armcasanova
24 มีนาคม 2560 ( 00:48 )
868

 

ทีมชาติไทยตัดสินใจเรียก นูรูล ศรียานเก็ม เข้ามาเสริมทัพ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มบี นัดที่ 7 ที่จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ส่งทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่ม บี นัดที่ 7 ที่จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560 นั้น

ทางทีมงานสต๊าฟฟ์ได้ประชุมและปรึกษากัน พร้อมตัดสินใจเรียก นูรูล ศรียานเก็ม มาเสริมทัพก่อนเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น แทนที่ของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ที่ได้รับใบเหลืองครบตามโควต้า 2 ใบ ในเกมที่ทีมชาติไทย เปิดบ้านพ่ายให้กับทีมชาติ ซาอุดิอาระเบีย ทำให้ติดโทษแบน ไม่สามารถลงสนามในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 ที่จะบุกไปเยือนทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ได้

นูรูล ศรียานเก็ม จะเดินทางตามไปสมทบกับทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ในภายหลัง ซึ่งทางสมาคมฯ จะประสานงานเรื่องการเดินทางทั้งหมด

นักกีฬาฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทั้งหมด จะรวมตัวกันที่ ท่าอากาศยาน นานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 05.00 น. เพื่อเตรียมเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น และทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่เจ็ด ที่จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนาม ไซตามะ สเตเดียม ในวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 17.35 น. ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทยสองชั่วโมง

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้