รีเซต
ชาวศรีสะเกษ แห่ต้อนรับ เจ้าแหลม อบอุ่น

ชาวศรีสะเกษ แห่ต้อนรับ เจ้าแหลม อบอุ่น

ชาวศรีสะเกษ แห่ต้อนรับ เจ้าแหลม อบอุ่น
oopsoi5
29 มีนาคม 2560 ( 17:23 )
196

 

ชาวอุทุมพร จ.ศรีสะเกษ แห่ต้อนรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท พร้อมนำขึ้นรถแห่รอบเมือง

 

วันนี้ (29 มี.ค. 60) เมื่อเวลา 10.30 น.ที่บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ประชาชนชาวจังหวัดศรีสะเกษ ได้ให้การต้อนรับ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก ขวัญใจชาวไทย โดยได้นำเอาพวงมาลัยมาคล้องคอแชมป์โลก ก่อนจะพาแชมป์โลก ขึ้นบนรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งตกแต่งอย่างสวยงาม แห่ไปรอบตัวเมืองอุทุมพรพิสัย เพื่อให้ประชาชนชาวอุทุมพรพิสัยรวมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของแชมป์โลกที่สามารถคว้าเข็มขัดมาให้ชาวอุทุมพรพิสัยได้ชื่นชมเป็นของขวัญในวันสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ไทย

 

ส่วนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 22 บ้านม่วง ตำบลแต้ จังหวัดศรีสะเกษ บ้านเกิดของศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนชาวศรีสะเกษ พากันมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก โดยนายเจียมศักดิ์ วังเอก พ่อของแชมป์โลก ได้เตรียมปิ้งหนูนา ยำไข่มดแดง และคั่วแม่เป้งมดแดงให้ลูกชายแชมป์โลกได้กินเป็นอาหารมื้อแรกของการกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดอีกด้วย

 

นอกจากนี้เวลา 15.00 น. ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เดินทางไปที่บริเวณหน้าที่ว่าการ อำเภออุทุมพรพิสัย เพื่อขึ้นช้างงางามตัวแรก นั่งคู่กับ ผู้ว่าราชการจังหวัด ศรีสะเกษ โดยมีช้างในขบวน จำนวน 10 เชือก แห่ไปที่วัดสระกำแพงใหญ่ เพื่อร่วมพิธีวิศุวะสงกรานต์ ตำนานการสร้างปราสาทสระกำแพงใหญ่ ซึ่งปีนี้ อำเภออุทุมพรพิสัย จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดย ผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ จะมอบเสื้อสามารถให้กับแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยด้วย

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้