รีเซต
พร้อมเจอ!! โค้ชแบน ยืนยันส่ง ธีราทร ลงฟัดบุรีรัมย์ เกมบิ๊กแมตช์

พร้อมเจอ!! โค้ชแบน ยืนยันส่ง ธีราทร ลงฟัดบุรีรัมย์ เกมบิ๊กแมตช์

พร้อมเจอ!! โค้ชแบน ยืนยันส่ง ธีราทร ลงฟัดบุรีรัมย์ เกมบิ๊กแมตช์
armcasanova
30 มีนาคม 2560 ( 16:45 )
1.9K

 

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยัน ส่ง ธีราทร บุญมาทัน ลงฉะกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนในศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ วันจันทร์นี้

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชของทีมกิเลนผยอง กล่าวว่า “ความพร้อมทุกทีมได้มีการปรับแต่งทีม ยกเว้นทีมเราที่ไม่สามารถปรับได้ และยังซ้อมผู้เล่นที่ทดแทนไว้เพื่อให้มีแมตช์ฟิตเพื่อทดแทนได้ ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าความพร้อมเราแค่ไหน แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้าง เพราะฟุตบอลตัดสินในเกม ณ ปัจจุบัน”

ทัพนักเตะของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพิ่งจะได้กลับมาจากการรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และมีโปรแกรมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทยลีก พบกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ณ สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True4U ช่อง 24

เฮดโค้ชกิเลนผยองยังเผยอีกว่า บุรีรัมย์เป็นทีมที่แข็งแกร่งตลอดเวลา และส่วนตัวไม่ได้มองว่าแมตช์ที่เจอกับบุรีรัมย์ เป็นบิ๊กแมตช์ เพราะให้ความสำคัญทุกเกม และต้องการที่จะบุกไปเก็บ 3 แต้มในถิ่นไอ โมบายได้อีกครั้ง

ส่วนสภาพนักเตะที่มีแข้งทีมชาติค่อนข้างเยอะ โค้ชแบน ยังให้มีการพักต่ออีก 1 วัน ก่อนจะมีการเรียกกลับมาฝึกซ้อมและเช็คสภาพความฟิต ส่วน “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษในการโคจรกลับมาเจอทีมเก่าอีกครั้ง จะได้ลงเป็นตัวจริงนัดนี้ร้อยเปอร์เซ็นอย่างแน่นอน

ทั้งนี้สถิติการพบกันของทั้งสองทีม จาก 21 นัด ผลงานของบุรีรัมย์เหนือกว่า ทว่า การเจอกัน 3 นัดในฤดูกาล 2016 เป็นฝ่ายเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับชัยชนะ ได้หมดทั้ง 3 นัด

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport TrueID

 

ยอดนิยมในตอนนี้