รีเซต
ยุติบทบาท!! ซิโก้ ประกาศลาออก จากโค้ชทีมชาติไทย

ยุติบทบาท!! ซิโก้ ประกาศลาออก จากโค้ชทีมชาติไทย

ยุติบทบาท!! ซิโก้ ประกาศลาออก จากโค้ชทีมชาติไทย
armcasanova
31 มีนาคม 2560 ( 19:04 )
1.8K

 

“โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมขาติไทย ประกาศยุติบทบาทในการทำหน้าที่ลง ท่ามกลางกระแสการต่อต้านของแฟนบอลบางส่วน

หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติญี่ปุ่นในนัดที่ 7 เมื่อเดินทางกลับถึงประเทศไทย “โค้ชซิโก้” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทำนองว่าจะโละโค้ช โละทั้งทีมก็ขึ้นอยู่กับนายกฯ ก่อนที่ พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยจะตอบโต้กลับอย่างถึงพริกถึงขิงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ประกาศยุติบทบาทหัวหน้าผู้ฝึกสอนเรียบร้อยแล้ว

“ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ผมและทีมงานของผมตลอด4-5ปีที่ผมได้รับเกียรติสูงสุดในชีวิต ที่เข้ามาทำงานในฐานะโค้ชทีมชาติไทย วันนี้ผมขอประกาศยุติบทบาทในการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และจะดำเนินการเคลียร์งานต่างๆส่งต้นสังกัดภายใน 90 วัน ผมขอขอบคุณนักฟุตบอลทุกคน ทีมงานของผมทุกคน แฟนบอลทุกท่าน รวมถึงขอบคุณครอบครัวที่อยู่ข้างหลังผมตลอดมาครับ” กุนซือรายนี้ประกาศทางอินสตราแกรม

 

ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ผมและทีมงานของผมตลอด4-5ปีที่ผมได้รับเกียรติสูงสุดในชีวิต ที่เข้ามาทำงานในฐานะโค้ชทีมชาติไทย วันนี้ผมขอประกาศยุติบทบาทในการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และจะดำเนินการเคลียร์งานต่างๆส่งต้นสังกัดภายใน 90 วัน ผมขอขอบคุณนักฟุตบอลทุกคน ทีมงานของผมทุกคน แฟนบอลทุกท่าน รวมถึงขอบคุณครอบครัวที่อยู่ข้างหลังผมตลอดมาครับ⚽??

โพสต์ที่แชร์โดย Kiatisuk Senamuang (@coach_zico) เมื่อ

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้