รีเซต
มายื่นใบสมัคร!! วินนี่ เปิดใจหลังพูดคุย บิ๊กอ๊อด เรื่องทีมชาติไทย

มายื่นใบสมัคร!! วินนี่ เปิดใจหลังพูดคุย บิ๊กอ๊อด เรื่องทีมชาติไทย

มายื่นใบสมัคร!! วินนี่ เปิดใจหลังพูดคุย บิ๊กอ๊อด เรื่องทีมชาติไทย
armcasanova
3 เมษายน 2560 ( 15:22 )
6.9K

 

วินนี่ กล่าวเปิดใจกับสื่อมวลชน หลังได้พูดคุยกับ บิ๊กอ๊อด กล่าวรู้สึกมีความสุข และมีเป้าหมายเดียวกันคือ พาทีมชาติไทยไปสู่ความสำเร็จ

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน เปิดใจหลังเดินทางมายัง ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560 เพื่อเข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง หลังเจ้าตัวมีความสนใจที่กลับมาทำทีมช้างศึกอีกครั้ง นับตั้งแต่ว่างงานจากทีมชาติจาไมก้า โดยภายหลังการพูดคุยประมาณ 30 นาที วินนี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า

นี่เป็นการพูดคุยกันครั้งแรกกับท่านนายกสมาคม เป็นการพูดคุยที่ดีมาก เรามีการคุยกันเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลและเรื่องที่ผ่านๆมา เมื่อ 2-5 ปีที่แล้ว และก็มีการพูดถึงเรื่องอนาคตบ้าง”

 

 

ผมมีความสุขกับการพูดคุยครั้งนี้และผมก็เห็นว่าท่านนายกเป็นคนที่รักฟุตบอลและต้องการเห็นวงการฟุตบอลไทยพัฒนาขึ้นซึ่งก็เหมือนที่ผมต้องการ ผมหวังว่าครั้งหน้าเราจะได้คุยกันว่าเราต้องทำอะไรต่อไปหรือทำอะไรได้บ้าง”

ขณะเดียวกัน วินนี่ ยังตอบคำถามว่า มี โอกาสคัมแบ็คหรือไม่ “ผมไม่รู้ ท่านนายกมีคอนเซ็ปต์ของผมแล้ว ผมบอกเขาว่าเราจะต้องทำอะไรเพื่อทำให้ทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ ซึ่งนักเตะเยาวชนเป็นสิ่งสำคัญที่จะประสบความสำเร็จในระดับชาติ ท่านนายกได้อ่านคอนเซ็ปต์ของผม เรามาดูกันว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป”

ผมบอกคุณไม่ได้หรอกว่าจะได้หรือไม่ได้ แต่ผมคิดว่าเราสองคนคิดเหมือนกัน เราต้องการให้ฟุตบอลไทยดีขึ้น เขาต้องการให้ทีมชาติดีขึ้น ทั้งชุดโอลิมปิค U-21, U-18 และมันคงยังไม่ใช่วันนี้หรือพรุ่งนี้ มันต้องใช้เวลาอีกนาน ผมคิดว่าน่าจะซัก 5 ปี ผมยังบอกอะไรคุณไม่ได้ตอนนี้ ท่านนายกต้องอ่านคอนเซ็ปต์ของผมก่อน จากนั้นเราค่อยมาคุยกันอีกที

 

ขอบคุณข้อมูล : Goal
ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้