รีเซต
ล้ำตรงไหน!? มูรินโญ่ สุดเซ็งลูกโขก ซลาตัน ไม่เป็นประตู

ล้ำตรงไหน!? มูรินโญ่ สุดเซ็งลูกโขก ซลาตัน ไม่เป็นประตู

ล้ำตรงไหน!? มูรินโญ่ สุดเซ็งลูกโขก ซลาตัน ไม่เป็นประตู
armcasanova
5 เมษายน 2560 ( 08:51 )
3K

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจการทำงานของผู้ตัดสิน หลังเป่าให้ลูกโหม่งของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ควรจะเป็นประตูกลับเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งที่ไม่ล้ำ พร้อมจี้ให้มีการนำภาพวีดีโอมารีเพลย์อีกครั้งหลังเกมที่ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1

จังหวะเกิดขึ้นในนาทีที่ 70 อังเดร์ เอร์เรร่า เปิดบอลจากด้านข้างเข้ามา ซลาตัน พุ่งโหม่งบอลเข้าไปเสียบตาข่าย แต่ผู้ตัดสิน นีล สวาร์บริค ชี้เป็นการล้ำหน้า ทั้งที่ดูภาพช้าแล้วไม่ใช่ ทำเอา “เดอะ สเปเชียล วัน” หัวเสียไม่น้อย และคิดว่าควรมีการนำภาพรีเพลย์มาช่วยตัดสิน

นายใหญ่ปีศาจแดง กล่าวว่า “เราทำประตูแบบถูกต้องชัดเจนถึง 2 ลูก แต่ผมจะบอกกับคุณด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าว่า ผมไม่ได้ติดใจการทำงานของไลน์แมน มันเป็นการตัดสินใจที่ยากสำหรับเขา มีแค่วีดีโอรีเพลย์เท่านั้นที่จะช่วยคลี่คลายเรื่องนี้ได้ อย่างน้อยก็ไม่ควรรู้สึกเหมือนพ่ายแพ้”

“พวกเขา (เอฟเวอร์ตัน) เชื้อเชิญให้เราทำเกมบุกเข้าใส่ แต่เขาก็สามารถทำแบบนั้นได้เช่นกันเพราะ โรเมลู ลูกากู มีพิษสงที่อันตราย นักเตะของเราทำทุกสิ่งทุกอย่าง แม้จะเล่นกันได้ยังไม่ดีนักจากมุมมองของผม แต่ก็ถือว่าพอใจด้วยความพยายามที่มี” มูรินโญ่ กล่าว

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@ Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ