รีเซต
พรีวิว เกมบิ๊กแมตช์ เชลซี พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว เกมบิ๊กแมตช์ เชลซี พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว เกมบิ๊กแมตช์ เชลซี พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
armcasanova
5 เมษายน 2560 ( 11:05 )
4.6K

 

พรีวิว เกมบิ๊กแมตช์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชลซี พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บทพิสูจน์แชมป์ อย่างแท้จริง คืนนี้เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสด beIN Sport 1 หรือ สามารถรับชมได้ที่ แอพพลิเคชั่น Trueid 

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์เหลือเพียงรอเช็คความฟิตของ วิคเตอร์ โมเซส ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ถ้าไม่ทัน เปโดร โรดริเกวซ จะได้ทำหน้าที่แทนทางริมเส้นด้านขวา แนวรับสามคนมี ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์ และ เซซาร์ อัธปิลิกวยต้า แดนกลาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จะประสานงานกับ เชสก์ ฟาเบรกาส แนวรุกใช้ วิลเลียน, เอเด็น อาซาร์ และ ดิเอโก้ คอสต้า คอยล่าตาข่าย

แมนฯซิตี้ อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียง อิลคาย กุนโดกัน และ กาเบรียล เฆซุส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ เกมนี้น่าจะได้ บาการี่ ซานญ่า ฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลา แนวรับใช้ นิโคลัส โอตาเมนดี้  ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงจับคู่กับ จอห์น สโตนส์ แดนกลางมี ยาย่า ตูเร่ เป็นห้องเครื่องในแดนกลาง แนวรุกใช้ ลีรอย ซาเน่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เควิน เดอ บรอยน์ และ ดาบิด ซิลบา คอยทำเกมอยู่ด้านหลัง เซร์คิโอ อเกวโร่

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี : กูร์ตัวร์(GK), ลุยซ์, เคฮิลล์, อัธปิลิกวยต้า, ก็องเต้, มาติช, อลอนโซ, เปโดร, อาซาร์, วิลเลียน, คอสต้า

แมนฯซิตี้ : กาบาเยโร(GK), ซานญา, โอตาเมนดี้, สโตนส์, โคลารอฟ, ตูเร, ซิลบา, ซาเน, สเตอร์ลิง, เดอ บรอยน์, อเกวโร

 

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม เชลซี

– เชลซีไม่เคยแพ้ติดต่อกันในการเปิดบ้านพบแมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่ธันวาคม 1983
– อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่เคยคุมทีมแพ้ในบ้านติดต่อกัน นับตั้งแต่พฤศจิกายน 2009 สมัยคุมอตาลันต้า
– หลังชนะ 8 เกมลีกติดต่อกันที่พบ แมนฯ ซิตี้ ระหว่างปี 2005-2009 สิงห์บลูส์ชนะแค่ 5 จาก 15 เกมหลังที่เจอเรือใบในลีกสูงสุด (เสมอ 3 แพ้ 7)
– เชลซีไม่เคยแพ้ในบ้านติดต่อกัน เกมพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่พฤศจิกายน 2011 ในยุค อันเดร วิลลาช-โบอาส

 

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม แมนฯซิตี้

– เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่เคยแพ้ต่อคู่แข่งทีมเดิมแบบไปกลับภายในฤดูกาลเดียวกัน ตลอดเส้นทางการคุมทีม
– มี 4 ใบแดงจาก 5 เกมลีกหลังสุดที่คู่นี้เจอกัน โดย 3 ใบเป็นของแมนฯ ซิตี้
– เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำแฮตทริกในเกมที่คู่นี้เจอกันที่นี่ฤดูกาลที่แล้ว โดยซิตี้ชนะ 3-0 และเป็นหนึ่งใน 3 ผู้เล่นคู่แข่งที่ทำแฮตทริกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ (ต่อจาก เอ็นวานโก้ คานู เมื่อตุลาคม 1999 และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เมื่อตุลาคม 2011)
– อเกวโร่ ทำ 6 ประตูในลีกที่พบเชลซี โดย 4 ลูกเกิดขึ้นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์
– แมนฯ ซิตี้ แพ้แค่ครั้งเดียวจาก 6 เกมลีกหลังสุดที่กรุงลอนดอน (ชนะ 3 เสมอ 2)
– เควิน เดอ บรอยน์ ทำ 13 แอสซิสต์ในทุกรายการ ให้แมนฯ ซิตี้ ฤดูกาลนี้ มากกว่าที่ทำได้ในฤดูกาลที่แล้ว 1 ครั้ง

 

ทรรศนะฟุตบอล

บิ๊กแมตช์แห่งกลางสัปดาห์ ทางด้าน เชลซี ล่าสุดมีแต้มนำทีมอันดับ 2 อย่างสเปอร์ส อยู่เพียง 7 แต้ม โดยในนัดล่าสุด พลิกล็อคพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในนัดนี้รอเช็คความฟิตแค่ โมเซส คนเดียว ผู้เล่นที่เหลือลงกันครบถ้วน ทางด้าน ซิตี้ ผู้มาเยือน บุกไปเสมออาร์เซน่อล 2-2 ชนิดที่นำสองครั้งสอง แต่ได้มาแค่แต้มเดียวทำให้แมนฯซิตี้ ได้แค่ผลเสมอมาสามเกมติดต่อกันแล้ว อันดับตารางคะแนนตอนนี้โดนลิเวอร์พูลแซงนำขึ้นเป็นรั้งที่สามแทนที่

วันนี้มาเยือนเชลซีทีมที่พวกเขา เคยแพ้คาบ้านมาแล้วเมื่อต้นซีซั่น 3-1 ขณะที่ขุมกำลังเทียบกันแล้วเชลซีดีกว่าตรงเกมรับ ส่วนซิตี้ยังเสียประตูง่ายมาก มากเจอความเขี้ยวของผู้เล่นเชลซีนอกจากจะเจาะเข้าทำได้ยากลำบากแล้ว

ผลการแข่งขันที่คาด : เชลซี 2-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@ Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้