รีเซต
ตบเท้าเข้าคุย! มูเลนสตีน อดีตมือขวาเฟอร์กี้เข้าพบสมยศลุ้นคุมช้างศึก

ตบเท้าเข้าคุย! มูเลนสตีน อดีตมือขวาเฟอร์กี้เข้าพบสมยศลุ้นคุมช้างศึก

ตบเท้าเข้าคุย! มูเลนสตีน อดีตมือขวาเฟอร์กี้เข้าพบสมยศลุ้นคุมช้างศึก
oopsoi5
5 เมษายน 2560 ( 13:52 )
5K

 

อดีตมือขวาของเซอร อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเป็นกุนซือรายที่ 2 ที่เข้าไปคุยโดยตรงกับนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเพื่อเสนอตัวเข้าคุมทีมชาติไทย

เรเน่ มูเลนสตีน อดีตมือขวาของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในวันนี้ เพื่อเสนอเป็นตัวเลือกในการนั่งกุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทย

ก่อนหน้านี้ วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือช้างศึกเมื่อปี 2011-2013 เป็นแคนดิเดตแรกที่มุ่งตรงเข้าหาประมุขลูกหนังไทยทันทีภายหลัง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศลาออก ขณะที่ โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตมือขวา ซิโก้ และเฮดโค้ชชุดแชมป์ซีเกมส์ 2015 เข้ามาคุยถึงความเป็นไปได้ในการรับงานตำแหน่งผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเช่นกัน

 

 

ท่ามกลางการยื่นโปรไฟล์เข้ามาของกุนซือทั่วโลก มูเลนสตีน วัย 53 ปี ที่เคยเป็นมือขวาของ เฟอร์กูสัน ช่วงปี 2007-2013 จะกลายเป็นรายที่ 2 ที่เข้ามาถึงที่ทำการของสมาคมฯ

เรเน มิวเลนสตีน เคยทำงานให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างยาวนานถึง 12 ปี เริ่มจากการดูแลทีมเยาวชน, ทีมสำรอง จนขยับขึ้นมาเป็นผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำหน้าที่เตรียมความพร้อมของก่อนเกมการแข่งขัน กระทั่ง “เฟอร์กี้” ประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2013 เขาจึงถูกโละออกจากตำแหน่ง หลังจาก เดวิด มอยส์ ยกทีมงานใหม่เข้าแทนที่

นอกจากนี้ เรเน่ ยังเคยผ่านประสบการณ์การเป็นเฮดโค้ชให้กับสโมสรชื่อดัง ทั้งในเอเชียและยุโรป อย่าง อัล อิตติฮัด, อัล ซาดด์, บอร์นบี้, อันจิ มาคัชคาลา และ ฟูแล่ม และเพิ่งลาออกจากการคุมทีม มัคคาบี ไฮฟา ยักษ์ใหญ่ลีกอิสราเอล เมื่อช่วงเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา

ขอบคุณเรื่องจาก Goal

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@ Trueid

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้