รีเซต
รอนานล่ะ!! คาร์ราเกอร์ ฟันธงอีก 3 ปี หงส์ลุ้นแชมป์เต็มตัว

รอนานล่ะ!! คาร์ราเกอร์ ฟันธงอีก 3 ปี หงส์ลุ้นแชมป์เต็มตัว

รอนานล่ะ!! คาร์ราเกอร์ ฟันธงอีก 3 ปี หงส์ลุ้นแชมป์เต็มตัว
armcasanova
8 เมษายน 2560 ( 11:06 )
972

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลังลิเวอร์พูล ฝากไปถึงใครที่เป็นแฟนเดอะค็อปต้องใช้ความอดทนเป็นที่ตั้งปล่อยให้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้มีเวลาสร้างทีมอย่างน้อยๆ 3 ปีเพื่อยกระดับขึ้นมาอยู่ในกลุ่มล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก

“เมื่อพิจารณาเฉพาะแค่ขุมกำลังล้วนๆโดยไม่เกี่ยวกับอันดับ ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล อยู่เพียงท็อป 6 เท่านั้น” อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษเปิดใจผ่านนิตยสาร โฟร์ โฟร์ ทู

“ดังนั้นการจบท็อปโฟร์จะเป็นฤดูกาลที่ดีสุดๆสำหรับพวกเขา ณ โมเมนต์นี้ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะดีพอลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก”

“แม้แต่คุณคงเห็นแล้วทำไมพวกเขาสะดุดติดๆกันในช่วงกลางของฤดูกาล นั่นเป็นเพราะพวกเขาไม่มีกำลังเสริมที่สามารถทดแทนกันได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่ ซาดิโอ มาเน่ ไปเล่นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ”

“มันเลยกลายเป็นปัญหาหนักมากที่พวกเขาไม่มีขุมกำลังสำรองทดแทนกันได้เหมือนทีมอื่นๆ ไม่เพียงแค่ฤดูกาลนี้แต่อาจรวมไปถึงฤดูกาลหน้าด้วย”

หาก ลิเวอร์พูล สามารถรักษามาตรฐานจบท็อปโฟร์ไปอีก 3 หรือ 4 ปีนับจากนี้ พวกเขาจะยกระดับมาตรฐานสูงขึ้นไปจนถึงขั้นไล่ล่าแชมป์

“ในเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ เซ็นสัญญา 5 หรือ 6 ปี ผมมั่นใจว่าแต่ละปีเขาจะมองไปที่การพัฒนาทีม ดังนั้นอาจต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3 ปีในการทำให้ ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์เต็มตัว”

“หงส์แดง” รั้งอันดับ 3 ของตารางผ่านไป 31 แมตช์เก็บ 60 คะแนนเหลืออีก 7 นัดสุดท้ายแต่ทว่าต้องออกไปเยือนถึง 4 เกม แต่ คาร์ราเกอร์ ยังเชื่อ คล็อปป์ จะรับมือกับการขาดหายไปของ ซาดิโอ มาเน่ ผู้โชคร้ายเข้ารับการผ่าตัดปิดเทอมไปโดยปริยาย

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@ Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้