รีเซต
ไม่ใช่พวกเขา!! รานิเอรี่ เปิดใจไม่เชื่อ แข้งจิ้งจอก เลื่อยขาเก้าอี้ตน

ไม่ใช่พวกเขา!! รานิเอรี่ เปิดใจไม่เชื่อ แข้งจิ้งจอก เลื่อยขาเก้าอี้ตน

ไม่ใช่พวกเขา!! รานิเอรี่ เปิดใจไม่เชื่อ แข้งจิ้งจอก เลื่อยขาเก้าอี้ตน
armcasanova
11 เมษายน 2560 ( 08:30 )
5.5K

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจหลังถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือของสโมสรปฏิเสธข่าวลือที่ว่ามีนักเตะหลายคนอยู่เบื้องหลังการขับไล่ตนพ้นจากเก้าอี้ว่าไม่จริง

รานิเอรี่ ถูกไล่ออกจากเก้าอี้นายใหญ่ถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม สังเวยผลงานน่าผิดหวังลงไปนอนจมโซนตกชั้น ก่อนเป็น เคร็ก เชคสเปียร์ มือขวาที่ได้เข้ามาทำงานต่อแล้วผลงานกลับตาลปัตรชนะ 6 เกมรวด จนทำให้สื่อคาดการณ์ว่าบรรดานักเตะทั้งหลายอาจรวมหัวกันขับไล่

ล่าสุด เป็นกุนซือมากประสบการณ์จาก อิตาลี เปิดใจครั้งแรก โดยเชื่อมั่นว่านักเตะที่เขาปลุกปั้นมากับมือไม่มีทางทำแบบนั้น “ผมไม่เชื่อข่าวลือต่างๆเลยว่า นักเตะของ เลสเตอร์ จะไปพูดกับเจ้าของทีมเพื่อกดดันให้ไล่ผมออก ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาจะเป็นคนทำลายผม

“ผมได้รับฟังเรื่องราวอะไรต่างๆมามาก บางทีอาจมีบางคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ แต่มันก็แค่ปัญหาเล็กๆที่ผมมีตอนก่อนจะได้แชมป์ ผมไม่อยากบอกหรอกว่าเป็นใคร ผมมีความซื่อสัตย์กับตัวเอง ถ้าจะพูดอะไรก็ต้องพูดกันแบบตัวต่อตัวเท่านั้น” รานิเอรี่ ระบุ

ส่วนความรู้สึกเมื่อถูกปลดจากตำแหน่ง กุนซือวัย 65 ปี กล่าวว่า “แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะผมรู้ดีว่าปีที่สองของการทำงานมันจะไม่เหมือนเดิม เมื่อคุณได้แชมป์ นักเตะก็ต้องเข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ปรับสภาพจิตใจกันใหม่ เราไม่ได้ต่อสู้เพื่อแชมป์อีกแล้ว เราเป็นแค่ทีมเล็กๆที่ได้แชมป์ เรามีแมตช์ที่ดีมากมายแต่เมื่อสถานการณ์มันเปลี่ยนไป มันก็เลยเป็นปัญหา”

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@ Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้