รีเซต
4 จุดโฟกัส ปืนใหญ่ บุกพ่าย พาเลซ เละเทะ 0-3

4 จุดโฟกัส ปืนใหญ่ บุกพ่าย พาเลซ เละเทะ 0-3

4 จุดโฟกัส ปืนใหญ่ บุกพ่าย พาเลซ เละเทะ 0-3
armcasanova
11 เมษายน 2560 ( 11:02 )
1.1K

 

ควันหลงเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง คริสตัน พาเลซ พบ อาร์เซน่อล ผลการแข่งขันทำให้สื่อหลายสำนักต้องออกมาพูโถึงกันยกใหญ่ เมื่อปืนใหญ่ บุกไปพ่ายเจ้าบ้านขาดลอย 0-3

วันนี้ทางทีมงาน Sport Trueid ขอรวบรวม  จุดโฟกัสของเกมมาให้แฟนๆ ได้ทราบกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง

1. สถิติในเกม

แน่นอนว่าการครองบอล ทีมที่ได้เปรียบจะต้องเป็นทีมใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล โดยเปอร์เซ็นต์การครองบอลในนัดนี้ มากถึง 61% เทียบกับทางด้านเจ้าบานมีเพียง 39% เท่านั้น การต่อบอลส่งบอลความแม่นยำ อาร์เซน่อล ทำได้มากถึง 84% แต่ทว่า การโอกาสการยิงประตู พาเลซ มีมากกว่า 17-11 ครั้ง ซึ่งเป็นประตูทั้งสิ้น 3 ประตู อาร์เซน่อล ครองเกมได้มากกว่าก็จริง แต่ไม่สามารถเอาชนะแผงแนวรับของ พาเลซ ได้

 

2. อันดับในตารางคะแนน

หลังจากความพ่ายแพ้ อาร์เซน่อล ร่วงลงมาอยู่ที่ 6 มี 54 คะแนน ห่างจากอันดับที่ 4 โควต้าแชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 7 คะแนน เหลือการแข่งขันอีก 8 นัดเท่านั้น ความหวังในการไปแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขา ดูจะเริ่มถดถอยลงไปเรื่อยๆ ถ้าหากสโมสรไม่ทำอะไรซักอย่าง

 

3. สถิติต่างๆ ที่น่าสนใจ

อาร์เซน่อล ไม่เคยบุกแพ้ พาเลซ มานานกว่า 38 ปี สถิตินี้ได้ถูกทำลายลงไปเรียบร้อยแล้ว และลูกทีมของเวนเกอร์ ยังเป็นทีมเดียวในท็อป 6 ที่ไม่สามารถเก็บแต้มในวีคนี้ได้ มิหนำซ้ำ ตั้งแต่เวนเกอร์ เข้ามารับงานคุม อาร์เซน่อล ปี 1996 ถือเป็นครั้งแรกที่พาทีมแพ้นอกบ้านถึง 4 เกมรวดด้วยกัน แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-3, แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-3, แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 และ แพ้ เชลซี 1-3

 

4. เล่นไล่โค้ช

ข่าวการขับไล่ เวนเกอร์ แรงขึ้นมาอีกครั้ง หลังพาทีมพ่ายแพ้ พาเลซ เละเทะ โดยหลังเกมนัดล่าสุดแฟนบอล อาร์เซน่อล เหลืออดถึงขั้นไปรอตะโกนขับไล่ถึงบริเวณรถบัสสโมสร จนทำให้เกิด Hashtag ยอดฮิตขึ้นมา 2 คำ คือ #WengerOut กับอีกอันเป็นของกองแช่ง #SaveWenger

หรือนี้อาจจะเป็นจุดจบของน้าเหี่ยวแล้วหรือ ดูจากการเล่นที่หมดใจของผู้เล่นปืนใหญ่ และความไม่เชื่อมั่นของแฟนบอล แบบนี้ เวนเกอร์ จะทำอย่างไรต่อไปดี ก็คงต้องรอดูกันต่อไป

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@ Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้