รีเซต
เกมในบ้าน!! โค้ชแบน ขอพาทีมคว้า 3 แต้ม เพื่อเข้ารอบ ACL2017

เกมในบ้าน!! โค้ชแบน ขอพาทีมคว้า 3 แต้ม เพื่อเข้ารอบ ACL2017

เกมในบ้าน!! โค้ชแบน ขอพาทีมคว้า 3 แต้ม เพื่อเข้ารอบ ACL2017
armcasanova
11 เมษายน 2560 ( 16:06 )
3.6K

 

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน สั่งเปิดเกมบุก หวังคว้าชัยเหนือ อุลซาน ฮุนได ในบ้านเพื่อมีโอกาสเข้ารอบ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4

เมื่อวันที่ 11 เมษายน ณ ห้องแถลงข่าวสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 4 “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ อุลซาน ฮุนได ทีมจากประเทศเกาหลีใต้

โดยสถานการณ์ในตารางคะแนนกลุ่มอี กิเลนผยอง รั้งรองจ่าฝูงมี 5 คะแนน ส่วนอุลซาน ฮุนได อยู่อันดับ 3 มี 4 คะแนน ซึ่งการพบกันในนัดแรก เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปเสมอ อุลซาน ฮุนได ถึงถิ่น 0-0

ด้าน “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้ต่อการเข้ารอบ จากการแข่งไปแล้ว 3 นัดมี 5 คะแนน ทำให้มีหวังเข้ารอบค่อนข้างสูง แมตช์ในบ้านที่เหลืออีก 2 นัดจึงหวังเก็บชัยชนะ เพื่อส่งให้เราเข้ารอบต่อไป แม้จะเพิ่งผ่านการแข่งขันในลีกมา แต่สภาพจิตใจ และความพร้อมของผู้เล่น มีเต็มร้อยสำหรับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้แน่นอน”

“ทั้งนี้รูปแบบเกมอาจจะเปลี่ยนเป็นเปิดเกมรุกมากขึ้น จากแมตช์ที่แล้วเราเป็นรองเพราะเล่นเกมรับ และเราไม่ได้เปิดเกมรุกเต็มที่ ซึ่งสไตล์บอลเกาหลี จะเน้นเกมบุก เราจึงต้องบุกกลับเพื่อหวังสกอร์”

นอกจากนี้ กุนซือกิเลนผยอง ยังเผยถึงผู้เล่นที่น่าจับตามองของทีมจากเกาหลีใต้ว่า “เราไม่สามารถละเลยแผงมิดฟิลด์ 4 คนของคู่แข่งได้ เพราะเขาจะสลับกันเล่นอยู่แล้ว ทำให้การจับตาผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเป็นเรื่องยาก แต่จะไม่ทิ้งเน้นวินัยในเกมรับ ส่วนเรื่องของผู้ตัดสินไม่ค่อยมีผลกระทบเท่าไหร่นัก หากเราเล่นไปตามสไตล์ของเราก็พอก็น่าจะคว้าชัยได้เช่นกัน” โค้ชแบน กล่าว

ด้าน คิม โดฮุน เฮดโค้ชของทีมอุลซาน ฮุนได กล่าวว่า “เรามาประเทศไทยหลังจากจบการแข่งขันเคลีก และสภาพอากาศค่อนข้างที่จะร้อน ทำให้ล้าบ้าง ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญที่จะชี้ชะตาในการเข้ารอบ”

“เกมนี้กับเกมที่เกาหลีแตกต่างกัน ก็ต้องการ 3 แต้ม เราได้เดินทางก่อนเกมการแข่งขัน 2 วันเพื่อเตรียมตัวรับกับสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน ซึ่งเกมแรกที่ได้เจอกัน จะแข่งโดยไม่มีข้อมูลขอเมืองทอง เกมนี้เรามีข้อมูลมากขึ้น ก็น่าจะทำผลงานที่ดีกลับไป”

“สำหรับตัวผมและนักเตะมีประสบการณ์ที่มีมาแล้ว เรื่องแฟนบอลที่จะมากดดันถือว่าไม่เป็นผล เท่าไหร่ อยู่ที่แท็กติกและผู้เล่น และผมเชื่อในตัวนักเตะในทีม” เฮดโค้ช อุลซาน ฮุนได กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 กลุ่ม อี นัดที่ 4 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ อุลซาน ฮุนได ในวันพุธที่ 12 เมษายน 2560 ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.30 น.

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@ Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้