รีเซต
สุดช็อค!! เกิดระเบิดใกล้รถบัส ดอร์ทมุนด์ ตร.อึ้งพบ 3 ลูก วางข้างรถ

สุดช็อค!! เกิดระเบิดใกล้รถบัส ดอร์ทมุนด์ ตร.อึ้งพบ 3 ลูก วางข้างรถ

สุดช็อค!! เกิดระเบิดใกล้รถบัส ดอร์ทมุนด์ ตร.อึ้งพบ 3 ลูก วางข้างรถ
armcasanova
12 เมษายน 2560 ( 07:36 )
1.1K

 

เกิดเหตุระเบิดขึ้นกับรถบัสของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระหว่างเดินทางไปเตะ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกกับ โมนาโก คืนวันที่ 11 เมษายน ด้าน บีบีซี รายงาน มาร์ค บาร์ทรา นักเตะ “เสือเหลือง” ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเย็นก่อนเกมที่พลพรรค “เสือเหลือง” จะเปิด ซิกนัล อิดูนา พาร์ค ต้อนรับผู้มาเยือนจากเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ทว่าระหว่างที่นักเตะและทีมงานกำลังทยอยออกจากโรงแรม ก็เกิดเหตุระเบิดใกล้ๆกับรถบัสของพวกเขา โดย บาร์ทรา แนวรับตัวหลักของทีม ได้รับบาดเจ็บเศษกระจกบาดแขน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่แฟนบอลที่อยู่ในสนามต่างตื่นตระหนกว่าจะมีเหตุก่อการร้าย

ทำให้เจ้าหน้าที่และหน่วยรักษาความปลอดภัย เริ่มตรึงกำลังคุมเข้มแฟนบอลทั้งสองทีม และค่อยๆพาทุกคนออกจากสนาม พร้อมสอดส่องวัตถุแปลกปลอมที่อาจอยู่ใกล้บริเวณนั้น ส่วนเกมการแข่งขันมีการยืนยันแล้วว่าจะถูกเลื่อนออกไป โดยจะไปเตะกันคืนวันพุธที่ 12 เมษายน แทน

ทีมงานของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดเผยว่านักเตะทุกคนอยู่ในอาการขวัญเสีย หลังเกิดเหตุระเบิดใกล้กับรถบัสที่พวกเขาใช้เดินทางไปแข่งขันที่สนาม จน มาร์ค บาร์ทรา ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่อันตรายถึงชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอึ้งพบวัตถุระเบิด 3 ชิ้น ถูกติดตั้งไว้อย่างจงใจ

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้