รีเซต
เลื่อนแข่ง! ดอร์ทมุนด์-โมนาโก เหตุระเบิดทำนักเตะเจ็บ

เลื่อนแข่ง! ดอร์ทมุนด์-โมนาโก เหตุระเบิดทำนักเตะเจ็บ

เลื่อนแข่ง! ดอร์ทมุนด์-โมนาโก เหตุระเบิดทำนักเตะเจ็บ
oopsoi5
12 เมษายน 2560 ( 09:14 )
1.3K

 

เกิดเหตุระเบิดใกล้กับรถบัสของนักฟุตบอลทีมดอร์ทมุนด์ย่านฮูคส์เท่น ชานเมืองดอร์ตมุนด์ ส่งผลให้มาร์ก บาร์ตราบาดเจ็บ ขณะที่เกมการแข่งขันระหว่างดอร์ทมุนและโมนาโกต้องเลื่อนออกไปเป็นวันนี้เวลา 18.45 ตามเวลาท้องถิ่น

วันนี้ (12 เม.. 60) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวานนี้ (11เม..) เกิดเหตุระเบิด 3 ครั้งซ้อนใกล้รถบัสของนักเตะทีม “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ซึ่งเกิดขึ้นในย่านฮูคส์เท่น ชานเมืองดอร์ตมุนด์ เวลาประมาณ 19.00 .ของวันอังคารตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับ24.00.ตามเวลาในไทย ส่งผลให้รถบัสของทีมได้รับความเสียหายกระจกหน้าต่างแตก และมาร์ก บาร์ตรา นักเตะกองหลังชาวสเปนของทีมได้รับบาดเจ็บที่มือและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขณะที่นักเตะคนอื่นๆปลอดภัย และไม่มีรายงานข่าวความเสียหายหรืออันตรายใดๆทั้งในและรอบสนามแข่ง โดยเหตุเกิดขณะรถบัสกำลังนำนักเตะเดินทางออกจากโรงแรมไปยังสนามซิกแนล อิดูนา ปาร์ค สนามเหย้าของทีม ซึ่งจุผู้ชมได้ 80,000คน เพื่อทำศึกแชมเปียน ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกกับทีมเอเอส โมนาโก ทีมดังจากฝรั่งเศส ทำให้เกมในวันต้องเลื่อนการแข่งขัน และมีกำหนดเตะใหม่ในเวลา 18.45 .ของวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับ 23.45 .ตามเวลาประเทศไทย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าเป็นระเบิดชนิดใดและยังไม่มีกลุ่มใดออกมาอ้างความรับผิดชอบ ส่วนแฟนบอลที่อยู่ในสนามซิกแนล อิดูนา ปาร์คถูกร้องขอให้อยู่ในสนามจนกว่าสถานการณ์จะปลอดภัยจึงออกจากสนามได้

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้