รีเซต
รีวิว เสื้อแข่ง แบงค็อก ยูไนเต็ด 2017

รีวิว เสื้อแข่ง แบงค็อก ยูไนเต็ด 2017

รีวิว เสื้อแข่ง แบงค็อก ยูไนเต็ด 2017
armcasanova
12 เมษายน 2560 ( 17:22 )
3K

 

เสื้อแข่ง “แข้งเทพ”แบงค็อก ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2017 ปีนี้มาใน Concept คือ The War is not over Together We stand โดยสีหลักของเสื้อที่สโมสรวางเอาไว้คือ แดง ขาว น้ำเงิน แบบสีธงชาติไทย จำนวน 3 ชุดด้วยกัน

 

 

เริ่มจากชุดแรก ชุดเหย้าสีแดง จะไล่เฉดสีจากซ้าย (สีดำ) ไปขวา (สีแดง) แสดงให้เห็นถึงการปักหลักสู้ สื่อถึงทิศทางของทีมที่อยากจะรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้อย่างต่อเนื่อง และวิธีการไล่สีจากสีดำไปสีแดง จะเป็นการแบ่งครึ่ง แต่การแบ่งแบบชัดเจนมันดูธรรมดาเกินไป เลยทำให้เป็นแบบกราเดี๊ยน

 

 

ชุดที่สอง ชุดเยือน เป็นสีขาว จะมีเอกลักษณ์พิเศษคือ การเอาสีเสื้อเหย้า (สีแดง) และ สีเสื้อที่สาม (สีน้ำเงิน) มารวมไว้ในเสื้อตัวนี้ โดยวางไว้แถบด้านข้างของเสื้อ

 

 

ชุดที่สาม เป็นชุดสีน้ำเงิน ตามคอนเซปท์สีธงชาติไทยของสโมสร ที่มีสีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน โดยวางรูปแบบเสื้อเหมือนกับชุดเหย้าที่เป็นการไล่เฉดสีเหมือนกัน ดูแล้วมีความดุดัน

 

 

สำหรับเกรดนักเตะจะเป็นผ้ารัดรูป ผ้าบางเบาเพื่อช่วยเรื่องของน้ำหนัก ผ้าด้านหลังเป็นแบบ Micro มีรูเล็กระบายอากาศดีกว่า มี Laser Cut ด้านข้างเพื่อช่วยให้เวลาวิ่งอากาศที่ผ่านเข้ามาด้านหน้า จะทะลุออกด้านหลัง จำหน่ายที่ราคา 1,090 บาท

สำหรับเกรดแฟนบอล จะเป็นผ้าแบบไม่รัดรูป เน้นใส่สบาย ไม่มีเทคโนโลยีบนตัวเสื้อเหมือนกันเวอร์ชั่นนักเตะ จำหน่ายในราคา 690 บาท

 

 

ร้านที่จำหน่าย

– Facebook ของสโมสร Bangkok United FC
– True Shop สาขา ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต / เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ / เซ็นทรัล เวิลด์ / สยามพารากอน / เมกะ บางนา
– ARI Football
– หน้าสนามธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่มีการแข่งขัน

สามารถติดตามอัลบั้มภาพ เสื้อแบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ที่นี่ คลิ๊ก

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้