รีเซต
เคอร์ แซงผู้นำ คว้าแชมป์ลอตเต้ โปรเม จบที่ 7

เคอร์ แซงผู้นำ คว้าแชมป์ลอตเต้ โปรเม จบที่ 7

เคอร์ แซงผู้นำ คว้าแชมป์ลอตเต้ โปรเม จบที่ 7
oopsoi5
16 เมษายน 2560 ( 19:58 )
733

โปรสาวจอมเก๋าชาวอเมริกัน คริสตี้ เคอร์ อาศัยความนิ่งพลิกแซงโปรเกาหลี จาง ซู ยอน คว้าแชมป์ไปครอง ส่วน”โปรเม เอรียา” จบที่ 7 สวิงลอตเต้ แชมเปี้ยนชิพ ที่เกาะฮาวาย

 

วันนี้(16 เม.ย.)กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ล็อตเต้ แชมเปี้ยนชิพ ที่สนาม โค โอลิน่า กอล์ฟคลับ เมือง คาโปเลอี เกาะโออาฮู รัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกาพาร์ 72 ชิงเงินรางวัลรวม2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว70ล้านบาท ในรอบสุดท้าย

 

คริสตี้ เคอร์ทำ 6 เบอร์ดี้ไม่เสียโบกี้สกอร์รวมที่ 20 อันเดอรพาร์ทิ้งอันดับสองซึ่งเป็นผู้นำในรอบที่สาม จาง ซู ยอน ซึ่งวันนี้ทำสกอร์เพิ่มไม่ได้จบที่อีเวนต์พาร์ 3 สโตร์ค

 

อันดับสองร่วมมีผลงานนักกอล์ฟที่ทำสกอร์เข้ามาได้แก่ ลิเดีย โค ทำ 9 เบอร์ดี้เสีย 1 โบกี้ อิน กี ชุน เก็บเพิ่ม 5 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ จบที่ 17 อันเดอร์พาร์

 

ส่วน “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล เร่งเครื่องไม่ขึ้นทำ 5 เบอร์ดี้ เสียไป 2 โบกี้ จบที่ 14 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 7 ร่วมกับ สเตซี่ ลูอิส และดาร์เนียล คัง

 

ส่วนผลงานของโปรไทยคนอื่นที่ผ่านการตัดตัวมาได้แก่ นนทยา ศรีสว่าง สกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ ที่ 23 ร่วม ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ สกอร์2โอเวอร์พาร์ ที่ 77 ร่วม

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้