รีเซต
มันยังไม่จบ!! อิเนียสต้า ลั่น บาร์ซ่า จะเอาคืน ยูเว่ ในเกมนัดสอง

มันยังไม่จบ!! อิเนียสต้า ลั่น บาร์ซ่า จะเอาคืน ยูเว่ ในเกมนัดสอง

มันยังไม่จบ!! อิเนียสต้า ลั่น บาร์ซ่า จะเอาคืน ยูเว่ ในเกมนัดสอง
armcasanova
13 เมษายน 2560 ( 11:52 )
2.6K

 

อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิลฟิล์ดของ บาร์เซโลน่า ประกาศกร้าวว่าทีมของตนจะสามารถพลิกกลับมาเอาชนะ ยูเวนตุส ได้ในเกมนัดสองที่ คัมป์นู จนผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างแน่นอน

บาร์ซ่า บุกไปโดนทีมแกร่งอย่าง ยูเวนตุส อัดมาถึง 3-0 จนเรียกได้ว่าแทบจะปิดโอกาสผ่านเข้ารอบไปเลยก็ว่าได้ แต่หากมองย้อนกลับไปในรอบก่อนหน้าพวกเขาก็เคยแพ้ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มา 4-0 เช่นกัน ฉะนั้นแล้ว พี่เด็กวิทย์ จึงเชื่อว่าปาฏิหารย์จะเกิดขึ้นได้อีกครั้ง

“ผมเห็นว่าเราทำได้ดีขึ้นมากในครึ่งหลัง และก็สมควรที่จะมีประตูกลับออกมาบ้าง แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด” อิเนียสต้า กล่าว

“สำหรับในครึ่งแรก เมื่อเรามีทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ยูเวนตุส เป็นคู่ต่อสู้ ฉะนั้นพอทำผลงานได้ย่ำแย่เกินกว่ามาตรฐาน ก็สมควรแล้วที่จะโดนลงโทษอย่างหนักแบบนี้”

แต่หากถามว่าจะกลับมาได้อีกครั้งไหม ? ใช่ ถ้าเราสามารถทำได้อย่างที่ต้องการ แน่นอนว่าพลิกสถานการณ์ได้ชัวร์ อีกอย่างถึงจะแพ้วันนี้แต่ทีมก็ไม่ได้รู้สึกแย่เหมือนตอนเกิดขึ้นที่ ปารีส มันก็แค่ภูเขาสูงชันอีกหนึ่งลูกที่ต้องปีนข้ามไปให้ได้”

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้