รีเซต
แตกหัก!! เดอะซัน ออกโรงแฉ มูรินโญ่ เหตุดร็อป เด เกอา นัดถล่มแมวดำ

แตกหัก!! เดอะซัน ออกโรงแฉ มูรินโญ่ เหตุดร็อป เด เกอา นัดถล่มแมวดำ

แตกหัก!! เดอะซัน ออกโรงแฉ มูรินโญ่ เหตุดร็อป เด เกอา นัดถล่มแมวดำ
armcasanova
13 เมษายน 2560 ( 12:52 )
14.9K

 

สื่อดังแฉ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ ดาบิด เด เกอา มีปากเสียงทะเลาะกัน หลัง มูรินโญ่ ไม่พอใจฟอร์มของลูกทีมรายนี้ในช่วงหลัง จนเป็นสาเหตุให้ดร็อปมือ 1 ทีมชาติสแนออกจากเกม พรีเมียร์ลีก ที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 เดอะ ซัน สื่อดังเกาะอังกฤษ รายงานว่า สาเหตุที่ ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ถูกดร็อปออกจากเกมลีกที่บุกถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะมีปากเสียงทะเลาะกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ไม่ใช่ว่ามีปัญหาบาดเจ็บแต่อย่างใด

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมทุบ “แมวดำ” ว่า เป็นเพราะมือกาวทีมชาติสเปนมีปัญหาเจ็บสะโพกเล็กน้อย จึงไม่ได้ลงเฝ้าเสาในเกมที่ สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ พร้อมส่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ ลงสนามแทน แต่สื่อดังกล่าวเผยว่า ความจริงแล้วเป็นเพราะ มูรินโญ่ ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของ เด เคอา ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา จนถึงขั้นเรียกจอมเซฟวัย 26 ปี ไปตำหนิยกใหญ่ โดยกุนซือชาวโปรตุเกสอยากให้คำวิจารณ์ของตนเป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะพัฒนาการเล่นให้ดีกว่าเดิม แต่อดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด กลับไม่รู้สึกแบบนั้น

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้