รีเซต
เป็นเรื่องดี!! มาดามเดียร์ ไฟเขียว โค้ชโย่ง จ่อคุมสุพรรณบุรี

เป็นเรื่องดี!! มาดามเดียร์ ไฟเขียว โค้ชโย่ง จ่อคุมสุพรรณบุรี

เป็นเรื่องดี!! มาดามเดียร์ ไฟเขียว โค้ชโย่ง จ่อคุมสุพรรณบุรี
armcasanova
16 เมษายน 2560 ( 12:16 )
1.4K

 

สืบเนื่องจากกระแสข่าวที่ว่า “ช้างศึกยุทธหัตถี”สุพรรณบุรี เอฟซี แห่งศึกไทยลีก2017 เตรียมเปลี่ยนแปลงกุนซือใหญ่หลังผลงาน 8 เกมยังไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร หล่นไปอยู่ในอันดับ 14 มี 8 แต้มจาก 8 นัด โดยมีกระแสข่าวลือว่าบอร์ดบริหารสุพรรณบุรีเตรียมแยกทางกับ เซอร์จิโอ ฟาริอาส เฮดโค้ชชาวบราซิลพร้อมกับเตรียมตั้ง “โค้ชโย่ง”วรวุธ ศรีมะฆะ ผอ.สโมสรฯที่จ่อเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมต่อไป

ทั้งนี้ “โค้ชโย่ง”วรวุธ ศรีมะฆะ ยังถือเป็นกุนซือใหญ่ของทีมชาติไทยชุด ยู23 ปี ชุดเตรียมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก รวมถึงศึกซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซียด้วย ซึ่งหากต้องไปทำหน้าที่เพิ่มในฐานะกุนซือสุพรรณบุรี เอฟซี จะส่งผลกระทบอย่างไรกับทีมชาติไทยชุดยู23 หรือไม่

ล่าสุด ทางด้าน “คุณเดียร์”วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมสาวพราวเสน่ห์ของทีมชาติไทยชุดยู23 ปี ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ดิฉันในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทยชุด ยู23 ปี ที่มี โค้ชโย่ง-วรวุธ ศรีมะฆะ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนนั้น ดิฉันพร้อมให้การสนับสนุนโค้ชโย่งไปทำหน้าที่กับต้นสังกัดควบคู่กับการสร้างทีมชาติไทยชุด ยู23 ปี ไปพร้อมๆกัน”

“ถามว่ามุมมองในเรื่องนี้ดิฉันคิดอย่างไร ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่โค้ชโย่งจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมจากการเป็นโค้ช เพื่อนำสิ่งดีๆมาปรับใช้กับทีมชาติไทยชุดยู23ปีด้วย ดิฉันเชื่อว่ามีข้อดีมากกว่าข้อเสียคะ”

ทั้งนี้ทีมชาติไทย ยู23 ปี มีคิวเดินทางไปสู้ศึกซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 15-30 สิงหาคม 2560 และจะมีคิวลงแข่งทัวร์นาเม้นท์สำคัญศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู23 รอบคัดเลือก ที่ประเทศไทย ช่วงวันที่ 15-23 กรกฎาคม 2560

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้