รีเซต
เลือกเพียงหนึ่ง!! บิ๊กอ๊อด ให้ โค้ชโย่ง เลือกคุม ทีมชาติไทยU23 หรือ สุพรรณบุรี เอฟซี

เลือกเพียงหนึ่ง!! บิ๊กอ๊อด ให้ โค้ชโย่ง เลือกคุม ทีมชาติไทยU23 หรือ สุพรรณบุรี เอฟซี

เลือกเพียงหนึ่ง!! บิ๊กอ๊อด ให้ โค้ชโย่ง เลือกคุม ทีมชาติไทยU23 หรือ สุพรรณบุรี เอฟซี
armcasanova
18 เมษายน 2560 ( 12:07 )
1.8K

 

บิ๊กอ๊อด นายกบอลไทย เผยเตรียมให้ โค้ชโย่ง ตัดสินใจเลือกทำงานอย่างเต็มตัวว่าจะเป็น ทีมชาติไทยชุดยู-23 หรือ สโมสรสุพรรรบุรี เอฟซี

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยเตรียมให้ วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ว่า จะเลือกทีมชาติหรือกลับไปทำงานเป็นเฮดโค้ชให้สุพรรณบุรี เอฟซี

กุนซือช้างศึกชุดเตรียมทีมซีเกมส์ 2017 ถูกแต่งตั้งให้เป็น กุนซือขัดตาทัพของ สุพรรณบุรี เอฟซี หลังแยกทางกับ แซร์โจ ฟารีอาส โดย วรวุธ ได้เปิดเผยผ่านเว็บไซต์โกล ก่อนหน้านี้ว่าจะมีการพูดคุยกับ นายกส.บอล ถึงเรื่องอนาคตในวันพุธนี้ (19 เม.ย.)

“ผมเพิ่งได้ทราบข่าวหลังเดินทางกลับจาก อังกฤษ ว่าทาง สุพรรณบุรี เอฟซี เลิกจ้างโค้ชเก่า แล้วจะให้ คุณวรวุธ ไปทำหน้าที่เฮดโค้ชของสุพรรณบุรี ผมต้องฟังว่าคุณวรวุธจะตัดสินใจอย่างไร แต่เป็นไปไม่ได้ที่หนึ่งคนจะทำงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน เขาต้องตัดสินใจ ถ้าเขาอยากกลับสุพรรรณบุรี ก็คงห้ามไม่ได้ เป็นสิทธิของเขา ถ้าเป็นเช่นนั้นคงเป็นหน้าที่ของสมาคมต้องหาเฮดโค้ชคนใหม่ อาจจะโชคดีได้โค้ชใหม่ที่มาเสนอตัวเยอะแยะไปหมดก็ได้ ทั้งนี้เป็นสิทธิของเขา”

“คุณจะทำอะไรก็ได้ แต่เมื่อถึงเวลาหน้าที่คุณต้องมา จะทำแบบก่อน มาเจอกันที ฟีฟ่าเดย์ ผมไม่ยอมแล้วครับ ถึงเวลาคุณต้องเข้าแถว คุณต้องลืมหรือเลิกระบบที่ไม่ส่งผลกับการพัฒนากีฬาฟุตบอล คุณเป็นลูกจ้างรับเงินเดือน คุณต้องมาทำงานเต็มเวลา ไม่งั้นผมก็จะจ้างคุณรายชั่วโมง”

(มีข่าวว่า โค้ชโย่ง อาจตัดสินใจทำแค่ 2 นัด แล้วก็อาจจะจบกับ สุพรรณบุรี เพราะจะมีโค้ชคนใหม่เข้ามา) “อันนี้ ถ้าฟัง ก็ฟังดูดี เพราะว่าช่วงนี้ทีมชาติชุด ยู-23 ก็ไม่มีแข่ง อย่างที่ผมบอกการทำงานของโค้ชทีมชาติไทย ทุกรุ่น ทุกอายุ จะทำแบบเก่าไม่ได้แล้ว ไม่ใช่ว่า สมาคมจ้างแล้วจะเหมือนปล่อยเสือเข้าป่า จะไปทำมาหากินไม่ได้แล้ว ทุกอาทิตย์คุณจะต้องมาประชุม ต้องมารายงาน และนำเสนอแผนการทำงาน โดยมี คุณวิทยา เลาหกุล เป็นประธานในที่ประชุม ในการที่จะคุยหารือกัน เพื่อประโยชน์สูงสุดของการพัฒนาวงการฟุตบอล เพราะว่าโค้ชแต่ละรุ่นต้องมีการพูดคุยหารือกัน”

 

ขอบคุณข้อมูล : Goal
ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้