รีเซต
มาต่อเนื่อง!! เอเย่นต์ ดุงก้า เข้ายื่นคุมช้างศึก - ส.บอล เตรียมประกาศชื่อ เร็วๆนี้

มาต่อเนื่อง!! เอเย่นต์ ดุงก้า เข้ายื่นคุมช้างศึก - ส.บอล เตรียมประกาศชื่อ เร็วๆนี้

มาต่อเนื่อง!! เอเย่นต์ ดุงก้า เข้ายื่นคุมช้างศึก - ส.บอล เตรียมประกาศชื่อ เร็วๆนี้
armcasanova
18 เมษายน 2560 ( 13:42 )
1.9K

 

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 11.30 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มร.นาธาน ฮอลล์ ตัวแทนของ คาร์ลอส ดุงก้า เข้าพบ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อสัมภาษณ์งานและยื่นใบสมัครตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย

หลังการสัมภาษณ์ มร. นาธาน ฮอลล์ กล่าวถึงการเจรจาเข้ามาคุมทีมชาติไทยของ ดุงก้า ว่า “ตอนนี้มีข้อเสนอจากประเทศจีนและกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา ถ้าหากการเจรจาที่ประเทศจีนไม่สำเร็จ ที่นี่น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ ดุงก้า ในการมาทำงานในประเทศไทย”

“ตอนนี้ ดุงก้า ยังอยู่ที่ประเทศบราซิล ซึ่งตอนนี้ ดุงก้า ขอเจรจารายละเอียดกับทีมในประเทศจีนเป็นตัวเลือกแรกก่อน และจะเดินทางมาประเทศไทยก็ต่อเมื่อการเจรจาที่ประเทศจีนไม่เกิดขึ้น”

 

 

“ผมเป็นเอเย่นต์ ซึ่งไม่ได้มีแค่ ดุงก้า เท่านั้น ที่อยู่ในความดูแลของผม ยังมี ฆวนเด้ รามอส กุนซือชาวสเปน ที่เคยพา เซบีญ่า ได้แชมป์ ยูฟ่าคัพ 2 สมัย และ ซลัทโก้ ดาลิช กุนซือที่พา อัล ไอน์ คว้าแชมป์ยูเออี เมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้ทั้ง 2 คน ยังว่างงานอยู่ พวกเขาอาจเข้ามาเสนอตัวเข้ามาคุมทีมชาติไทยก็เป็นได้”

เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ที่จีนกำลังคุยกันอยู่ ข้อเสนอการว่าจ้างอยู่ที่ 3.5 ล้านยูโรต่อปี ทั้งนี้ต้องขอกลับไปคุยเรื่องเงื่อนไขต่างๆกับ ดุงก้า ก่อน

สำหรับ ดุงก้า เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิเลียน วัย 53 ปี ที่มีประสบการณ์มากมาย ทั้งในสมัยที่เป็นนักเตะและพาทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เมื่อปี 1994 และกับสโมสรชื่อดังอย่าง ฟิออเรนตินา, และสตุ๊ตการ์ท ส่วนการเป็นโค้ชก็เคยคุมทีมชาติบราซิลในช่วงปี 2006-2010 และ 2014-2016 โดยสามารถพาทีมคว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2007, เหรียญทองแดง โอลิมปิกที่ปักกิ่ง เกมส์ ปี 2008 และ แชมป์คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2009 และผ่านเวทีฟุตบอลโลกมาแล้วสามครั้ง

โดยการประกาศรายชื่อหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยคนใหม่ จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ ทางเว็บไซต์สมาคม ภายในเร็ววันนี้

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้